คอร์ดเพลง โลกนี้ไม่ได้มีเธอลำพัง มาร์ค วิทวัส

ยังเหมือนเดิม จะร้อนจะหนาวสักเท่าไร ไม่เคยทิ้งกันง่ายดาย จะเลวจะร้าย ยืนยัน พร้อมเคียงข้างกัน จะอยู่ไหน มีเรื่องร้อนใจเมื่อใด อย่าคิดว่าต้องเดียวดาย
เนื้อเพลง โลกนี้ไม่ได้มีเธอลำพัง ของ มาร์ค วิทวัส ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bbmaj7,Gm7,Cm,F,Gm,Dm,Eb,Bb,G#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกนี้ไม่ได้มีเธอลำพัง ของ มาร์ค วิทวัส

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน, Ost. วัยเป้งง นักเลงขาสั้น

หากวันพรุ่งนี้ เราต้องห่าง กันแสนไกล
จดจำทุกช่วงเวลา
ที่ผ่านมาด้วยรอยยิ้มและน้ำตา

* มันคงจะจริง โลกนี้มีคนมากมาย
แต่เพื่อนรู้ใจ หายากเกิน
คนที่ไม่ทำร้าย ไม่ต้องพูดคำไหน
แค่มองตากันก็เข้าใจ

** ยังเหมือนเดิม จะร้อนจะหนาวสักเท่าไร
ไม่เคยทิ้งกันง่ายดาย
จะเลวจะร้าย ยืนยัน พร้อมเคียงข้างกัน
จะอยู่ไหน มีเรื่องร้อนใจเมื่อใด
อย่าคิดว่าต้องเดียวดาย
โปรดจงรู้ไว้ ว่าโลกนี้ไม่ได้มีเธอลำพัง
เราเพื่อนกัน

ต่างคนต้องเดิน แยกกันเผชิญความฝัน
เส้นทางแม้ไม่เหมือนกัน
ต้องฝ่าต้องฟัน เรื่องราวมากมายเหลือเกิน

(*, **) ... (*, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปิดตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Pit Ta by Pluem เธอปิดตาฉัน ด้วยคำว่ารักของเธอ ปิดตาฉัน แต่เธอเปิดใจให้ใคร รักเธอจนลืมทุกอย่าง ไม่เผื่อใจ เจ็บไปทั้งใจ เมื่อตอนที่มารู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาษากาย คอร์ด - Potato Chord Phasa Kai by Potato จะโกรธมั้ย ถ้ารบกวนอะไรอีกครั้ง ให้เหมือนวันที่เรารักกัน อยากจะจำภาพเธอเอาไว้ และจะโกรธมั้ย ถ้าขอดึงเธอมากอดไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บอยู่กับฉัน (ให้ฝันอยู่กับเธอ) คอร์ด - ดัง พันกร Chord Chep Yu Kap Chan Hai Fan Yu Kap Thoe by Dang Phan Kon ให้เจ็บอยู่กับฉัน... ให้ฝันได้อยู่กับเธอ... แม้ใจผู้ชายคนนี้ยังคงรักเธอ ก็ยอมเสียเธอยอมทรมาน ให้เธออยู่กับเขา... ปวดร้าวให้อยู่กับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อหม้ายมือสอง คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Pho Mai Muesong by Thiari Mek Watthana คนเป็นพ่อหม้าย เหมือนฟ้าสั่งให้ใบแดง หัวใจเหี่ยวแห้ง สาวแก้มแดงมองเมิน ทุกห้องหัวใจ ไม่มีสาวใดอยากเดิน พ่อหม้ายมือสองเขาเมิน คงต้องเดินเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาทำไม คอร์ด - เอกราช สุวรรณภูมิ Chord Klap Ma Thammai by Ekkarat Suwannaphum ใจคน หนึ่งคนก็มีหนึ่งใจ เธอจะทำลาย ทำร้ายมันสักกี่ครั้ง ถ้ายังไม่พอ กับหัวใจที่พ่ายพัง เหลือลมหายใจอีกอย่าง ถ้าหากเธอยังต้องการ กลับมาทำไม ขอความเห็นใจสักครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้