คอร์ดเพลง โลกมันกลม ถังเบียร์ ภูริวัชร์

เราก็ดันอุตส่าห์ มีใจเดินไปทัก ร้างรากันไป ก็ได้สักพัก บังเอิญ ได้เจอกัน? ก็เพราะถ้อยคำวันเก่า ที่เธอเคยบอกฉัน ว่าจะไม่ลืม ถ้าเจอก็ทักทายกัน เลิกกันแต่จะไม่หมางเมิน แล้วใยถึงไม่อยา...
คอร์ดเพลง โลกมันกลม ของ ถังเบียร์ ภูริวัชร์, เนื้อเพลง โลกมันกลม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกมันกลม ของ ถังเบียร์ ภูริวัชร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เราก็ดันอุตส่าห์ มีใจเดินไปทัก ร้างรากันไป ก็ได้สักพัก บังเอิญ ได้เจอกัน? ก็เพราะถ้อยคำวันเก่า ที่เธอเคยบอกฉัน ว่าจะไม่ลืม ถ้าเจอก็ทักทายกัน เลิกกันแต่จะไม่หมางเมิน แล้วใยถึงไม่อยากคุย ร้อนรนคล้าย ๆ อยากรีบไป หรือที่ทักกันมันน่ารำคาญใช่ไหม * โลกมันกลม ไม่ตั้งใจ ไม่รู้เลย ว่ามันทำให้เธอลำบากใจ มากเช่นนี้ โทษทีที่ทำวุ่นวาย หากวันหลัง ถ้าบังเอิญ เดินสวนกัน แกล้งไม่เห็นไปเลยก็ได้ ถ้าไม่เต็มใจทักกัน ไม่ต้องกล้ำกลืนอย่างนั้น ให้ฉันเป็นอากาศไป คงไม่ให้ลำบาก ถ้าเจอเธอวันหลัง ฉันจะไปไกล ๆ จะคอยระวัง ไม่อยาก จะทำให้ใครเขาวุ่นวาย เพราะเธอนั้นไม่อยากคุย รู้เลยไม่ค่อยจะชอบใจ หรือที่ทักกันมันน่ารำคาญมากไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *) ให้ฉันเป็นอากาศไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เขาใหญ่ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Khao Yai by Phong Thep Kradon Chamnan คือเขาใหญ่ถิ่นไพรพนา ถิ่นสัตว์สาร่าเริง ล่องลอยมีเสรี มีเกสรร่อนความงดงาม ตามความฝัน ขอผองเรา จงร่วมกัน ปกป้องฝัน ปกป้องธาร บ้านพงไพร เป็นเขาใหญ่ที่ยืนยาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอวันฉันรักเธอ คอร์ด - คีรีบูน Chord Ro Wan Chan Rak Thoe by Khiribun ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่ เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา จะกลับมาเพื่อพบเธอ สุดที่รัก เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sleeping Child คอร์ด - Michael Learns To Rock Chord Sleeping Child by Michael Learns To Rock Oh my sleeping child, the world's so wild but you've built your own paradise That's one reason why I'll cover you sleeping child I'm gonna cover my sleepingเล่นคอร์ดเพลงนี้