คอร์ดเพลง โลกใบใหม่ ไม่มีเธอ พัดชา Af2

เสียน้ำตา ไปตั้งเท่าไร เสียน้ำใจให้เธอซะเปล่า จบกันซะที ไม่ต้องยืดยาว พอแค่นี้ ที่แล้วมาเคยหลอกตัวเอง คิดไปเองว่าเธอจริงใจ ทุ่มเทเท่าไร ไม่มีอะไร ที่ดีขึ้นมา อยู่กับท้องฟ้า เดินฝ่า...
คอร์ดเพลง โลกใบใหม่ ไม่มีเธอ ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง โลกใบใหม่ ไม่มีเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โลกใบใหม่ ไม่มีเธอ ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เสียน้ำตา ไปตั้งเท่าไร เสียน้ำใจให้เธอซะเปล่า จบกันซะที ไม่ต้องยืดยาว พอแค่นี้ ที่แล้วมาเคยหลอกตัวเอง คิดไปเองว่าเธอจริงใจ ทุ่มเทเท่าไร ไม่มีอะไร ที่ดีขึ้นมา อยู่กับท้องฟ้า เดินฝ่าสายฝน จนผ่านพ้นถึงเข้าใจ แค่ความทรงจำ ที่ทำร้ายใจ โยนทิ้งไป ไม่ต้องเสียดาย ออกไปตากฝน จะแรงเท่าไร ออกไปให้ไกล ไม่ต้องพบเจอ ขอมีโลกใบใหม่ โลกที่ไม่ใช่เธอ บังเอิญยังมีหัวใจ ให้คำว่ารักเกิดใหม่สักที ในวันพรุ่งนี้ เธอจะไม่เห็นใคร ในวันที่ฝนซา ฟ้าคืนสดใส ฉันขอ เอาหัวใจให้คนที่รักจริง อยู่กับท้องฟ้า เดินฝ่าสายฝน จนผ่านพ้นถึงเข้าใจ แค่ความทรงจำ ที่ทำร้ายใจ โยนทิ้งไป ไม่ต้องเสียดาย ออกไปตากฝน จะแรงเท่าไร ออกไปให้ไกล ไม่ต้องพบเจอ ขอมีโลกใบใหม่ โลกที่ไม่ใช่เธอ บังเอิญยังมีหัวใจ ให้คำว่ารักเกิดใหม่สักที ในวันพรุ่งนี้ เธอจะไม่เห็นใคร ในวันที่ฝนซา ฟ้าคืนสดใส ฉันขอ เอาหัวใจให้คนที่รักจริง ออกไปตากฝน จะแรงเท่าไร ออกไปให้ไกล ไม่ต้องพบเจอ ขอมีโลกใบใหม่ โลกที่ไม่ใช่เธอ บังเอิญยังมีหัวใจ ให้คำว่ารักเกิดใหม่สักที ในวันพรุ่งนี้ เธอจะไม่เห็นใคร ในวันที่ฝนซา ฟ้าคืนสดใส ฉันขอ เอาหัวใจให้คนที่รักจริง ในวันที่ฝนซา ฟ้าคืนสดใส ฉันขอ เอาหัวใจให้คนที่รักจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ของหายอยากได้คืน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Khong Hai Yak Dai Khuen by Ten Nara Rak เกิดอยากได้เธอคืนมา หวงวันเวลาของเราทันที กล้าทำทุกอย่าง ทุกทางที่มันไม่ดี ไม่คิดว่าผิดยังไง อยากให้เข้าใจอาการ ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ตามรังควานให้วุ่นวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตัวปลอม คอร์ด - Hydra Chord Tua Plom by Hydra จะยอมทำตามตัวเธอทั้ง ๆ ที่ใจ ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง ดูโทรมเล็กน้อยหัวใจ ไม่เปลี่ยนแปลง แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้ ๆ ข้างใน เหนื่อยหน่ายเต็มทนทุกทีไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้