คอร์ดเพลง โสด เต็ม นาวา

โสดให้มาทางนี้ คนไม่โสดให้ไปทางโน้น โสดให้มาทางนี้ คนไม่โสดให้ไปทางโน้น ไม่อยากคบใครคนบางคน ที่มีเจ้าของ อยากรักคนหน้าตาดี ๆ ที่เขายังไม่เจ้าของ หัวใจทั้งสี่ห้อง จะมอบให้เธอเมื่อถู...
คอร์ดเพลง โสด ของ เต็ม นาวา, เนื้อเพลง โสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โสด ของ เต็ม นาวา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โสดให้มาทางนี้ คนไม่โสดให้ไปทางโน้น โสดให้มาทางนี้ คนไม่โสดให้ไปทางโน้น ไม่อยากคบใครคนบางคน ที่มีเจ้าของ อยากรักคนหน้าตาดี ๆ ที่เขายังไม่เจ้าของ หัวใจทั้งสี่ห้อง จะมอบให้เธอเมื่อถูกใจ บอกว่าโสดขี้หกทั้งเพ แต่ที่จริงมีเจ้าของใจ คนหน้ารักขี้หกทั้งเพ เพราะเธอคิดว่าสวยเลือกได้ สวยเลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ โสดให้มาทางนี้ คนไม่โสดให้ไปทางโน้น โสดให้มาทางนี้ คนไม่โสดให้ไปทางโน้น ไม่อยากคบใครคนบางคน ที่มีเจ้าของ อยากรักคนหน้าตาดี ๆ ที่เขายังไม่เจ้าของ หัวใจทั้งสี่ห้อง จะมอบให้เธอหมดทั้งใจ บอกว่าโสดขี้หกทั้งเพ แต่ที่จริงมีเจ้าของใจ คนหน้ารักขี้หกทั้งเพ เพราะเธอคิดว่าสวยเลือกได้ สวยเลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ เลือกได้ หล่อเลือกมัง เลือกมั่ง เลือกมั่ง เลือกมั่ง เลือกมั่ง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหมือนเป็นคนอื่น คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Muean Pen Khon Uen by Bird Thong Chai เหมือนเป็นคนอื่น ที่เธอไม่เคยสนใจ เหมือนเป็นเพียงสิ่ง ที่เธอคุ้นเคยแต่มองข้ามไป ใจเปี่ยมด้วยรักและความห่วงใย ฉันนั้นให้ทุกอย่าง อยากให้เธอ เจอะเจอแต่วันที่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตุผลง่าย ๆ คอร์ด - Big Ass Chord Hetphon Ngai Ngai by Big Ass ไม่มีเหตุผลที่ยาก ๆ ให้หนักใจ มีเพียงเหตุผลที่ง่าย ๆ ถ้าอยากฟัง มันเป็นเหตุผลข้อเดียวของทุกอย่าง รักเธอหมดใจ รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเธอหันมา คอร์ด - Ost.ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น-โฟกัส Chord Ro Thoe Han Ma by Fokat Chi Ra Kun รอสักวัน ให้เธอหันมา รอสักวัน ทั้งที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ รอแต่เธอ อยากให้เธอรู้ เธอได้เข้าใจ เห็นใจกันบ้างไหม ฉันรักเธอ รู้อะไรรึเปล่า ว่ามีใจอีกใจเฝ้าคอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่กล้าพอ คอร์ด - Labanoon Chord Mai Kla Pho by Labanoon เพราะฉันไม่รู้ จะอยู่ได้อย่างไร ถ้าเธอหมดใจ มันคงหมดหนทางไปต่อ ความจริงจากเธอ ได้ยินคงปวดร้าว ยังรักฉันรึเปล่า ก็อยากจะถามเธอ แต่มันไม่กล้าพอเล่นคอร์ดเพลงนี้