คอร์ดเพลง โอ๊ย โอ๊ย - Ost.ยังไงก็รัก เบน ชลาทิศ

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน กลับมานอนครวญครางละเมอ คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน เกิดอะไรขึ้นมาละเออ มันอยากรู้นัก เปลี่ยนฉันไปจากเดิม โอ๊ย จะเป็นเพียงแววตาขอ...
คอร์ดเพลง โอ๊ย โอ๊ย - Ost.ยังไงก็รัก ของ เบน ชลาทิศ, เนื้อเพลง โอ๊ย โอ๊ย - Ost.ยังไงก็รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โอ๊ย โอ๊ย - Ost.ยังไงก็รัก ของ เบน ชลาทิศ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตั้งแต่วันที่ฉันได้คุยเพียงครู่สองคนกับเธอครั้งก่อน กลับมานอนครวญครางละเมอ คอยพร่ำหาเธอเหมือนจะอ้อนวอน เกิดอะไรขึ้นมาละเออ มันอยากรู้นัก เปลี่ยนฉันไปจากเดิม โอ๊ย จะเป็นเพียงแววตาของเธอทั้งคู่ฉายมาสะกดรึเปล่า อาจเป็นดาวดวงใดใช้เธอมาหลอกเล่นกล เป็นไปไม่ได้ ออกจะงง คงเป็นเพราะเธอทำสับสน โอ๊ยเดี๋ยวอยากรัก เดี๋ยวอยากลืม โอ๊ย ๆ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปเพราะเธอ เธอทำให้ฉันรักเธอก่อน ไม่อาจถอน หัวใจมันคอยแอบ ๆ มอง แบบซึ้ง ๆ เธอทำให้ฉันหลงใจอ่อน นอนกอดหมอน ทุกคืน จะทนได้นานสักเท่าไร หากคิดถึง * อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียว กดอารมณ์ทนไปไม่ไหว ใจมันหวิวว่าง ไม่เจอคงขาดใจ โอ๊ย ๆ โอย ๆ คิดถึงจังเธอ จะทนได้นานสักเท่าไร หากคิดถึง โอ๊ย ๆ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนใกล้บ้าน คอร์ด - บ่าววี Chord Khon Klai Ban by Bao Wi นอน... เป่าปี่ทั้งปีทั้งชาติ มันน่าอนาถ แลขาดถ้าม่ายคู่ครอง ยังมีแลไหมคนม่ายเจ้าของ ยังขอรับรองรักน้องให้น้องเม็ดใจ ให้น้องแลตรงที่หัวใจ มีความจริงใจให้เธอดูเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดความหมาย คอร์ด - Potato Chord Mot Khwammai by Potato หมดความหมาย ไม่มีค่าให้เธอต้องทนเก็บไว้ ต้องยอมแพ้ ให้คนที่เธอ รับมาอยู่ในใจ ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่รู้เธอรักเขามาก จนตัดฉันออกไป หมดความหมาย ต้องยอมแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป คอร์ด - Syam Chord Thoe Plian Pai by Syam ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บหัวใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Chep Huachai by Sek Loso หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน สุดฝืนอยากบอกให้ใครช่วยที เจ็บหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้