คอร์ดเพลง ใครคนหนึ่ง - Ost.ยอดรักนักสู้ Lula

ใครคนหนึ่ง ที่แสนดี คนที่มีรักจริง ที่จะไม่ทอดทิ้ง ไม่ทำให้ปวดใจ ใครคนหนึ่ง ที่รักกัน แม้จะนานเท่าไร ก็ยังเฝ้าห่วงใย ก็ยังไม่ห่างกัน คนที่อยู่ด้วยกัน ตลอดไป ทำให้อุ่นหัวใจ ว่ามีแค่...
คอร์ดเพลง ใครคนหนึ่ง - Ost.ยอดรักนักสู้ ของ Lula, เนื้อเพลง ใครคนหนึ่ง - Ost.ยอดรักนักสู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใครคนหนึ่ง - Ost.ยอดรักนักสู้ ของ Lula

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครคนหนึ่ง ที่แสนดี คนที่มีรักจริง ที่จะไม่ทอดทิ้ง ไม่ทำให้ปวดใจ ใครคนหนึ่ง ที่รักกัน แม้จะนานเท่าไร ก็ยังเฝ้าห่วงใย ก็ยังไม่ห่างกัน คนที่อยู่ด้วยกัน ตลอดไป ทำให้อุ่นหัวใจ ว่ามีแค่เพียงฉัน อยากรู้เหลือเกิน ใครคนหนึ่งบังเอิญ ใช่เธอรึเปล่า อยากให้กระซิบ บอกแค่เบาเบา แค่อยากให้เรารู้กัน อยากฟังสักที คำที่ลอยลมมา แค่คำสั้นสั้น ฝากกับดวงดาว ฝากกับดวงจันทร์ ฉันจะรอคำนั้น ได้ไหมเธอ ใครคนหนึ่ง บอกรักกัน มันก็ดีมากพอ แค่เพียงฉันอยากขอ อยากฟังแค่จากเธอ คนที่อยู่ด้วยกัน ตลอดไป ทำให้อุ่นหัวใจ ว่ามีแค่เพียงฉัน อยากรู้เหลือเกิน ใครคนหนึ่งบังเอิญ ใช่เธอรึเปล่า อยากให้กระซิบ บอกแค่เบาเบา แค่อยากให้เรารู้กัน อยากฟังสักที คำที่ลอยลมมา แค่คำสั้นสั้น ฝากกับดวงดาว ฝากกับดวงจันทร์ ฉันจะรอคำนั้น ได้ไหมเธอ คนที่อยู่ด้วยกัน ตลอดไป ทำให้อุ่นหัวใจ ว่ามีแค่เพียงฉัน อยากรู้เหลือเกิน ใครคนหนึ่งบังเอิญ ใช่เธอรึเปล่า อยากให้กระซิบ บอกแค่เบาเบา แค่อยากให้เรารู้กัน อยากฟังสักที คำที่ลอยลมมา แค่คำสั้นสั้น ฝากกับดวงดาว ฝากกับดวงจันทร์ ฉันจะรอคำนั้น ได้ไหมเธอ ฝากกับดวงดาว ฝากกับดวงจันทร์ ฉันจะรอคำนั้น ได้ไหมเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ได้คิดถึง คอร์ด - ญารินดา Chord Khae Dai Khitthueng by Ya Rin Da ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - นากา Chord Khitthueng Thoe by Na Ka อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตากน้ำตา คอร์ด - พจน์ สุวรรณพันธ์ Chord Tak Namta by Phot Suwan Phan พรุ่งนี้ ดวงอาทิตย์ก็ขึ้นทางเก่า ถ้าชีวิตเหงา ๆ ของฉัน ตื่นมายังคงมีลมหายใจ ก็จะกัดฟันฝืน เริ่มต้นกับเช้าว้นใหม่ ให้แสงแดดส่องหัวใจ ที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา จะอยู่เผชิญความเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้