คอร์ดเพลง ใครจะทนก็ทน No More Tear

ไม่ต้องบอก ฉันรู้ดี กับทุกเรื่องราวที่ผ่าน ที่ช้ำทุกที แล้วเธอไป เธอบอกให้ฉันทำใจ กลับกลายเป็นฉันที่ท่าทีเฉยเมย หัวใจ ไม่สลาย ตรงใจอยู่แล้วถ้าเธอไป ไม่ได้เสียใจหรอกนะ เธอไม่รักฉั...
คอร์ดเพลง ใครจะทนก็ทน ของ No More Tear, เนื้อเพลง ใครจะทนก็ทน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใครจะทนก็ทน ของ No More Tear

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่ต้องบอก ฉันรู้ดี กับทุกเรื่องราวที่ผ่าน ที่ช้ำทุกที แล้วเธอไป เธอบอกให้ฉันทำใจ กลับกลายเป็นฉันที่ท่าทีเฉยเมย หัวใจ ไม่สลาย ตรงใจอยู่แล้วถ้าเธอไป * ไม่ได้เสียใจหรอกนะ เธอไม่รักฉันไม่สน ใครจะทนฉันไม่ทน แค่หนึ่งคนที่ไม่เคยรู้จัก(ก็เพียงคนที่ไม่เคยได้รู้จัก) แค่คำว่ารัก ไม่เข้าใจ ไม่ต้องปลอบ ฉันยังดี ปล่อยทุกเรื่องราวให้ผ่าน อย่าซ้ำมันอีก ก็รักลวงหลอก เคยบอกว่ารักเท่าไร ที่จริงเธอรักกันไม่เป็นสักที หัวใจ ไม่สลาย เธอกลับเป็นเหมือนคนแปลกหน้า หัวใจ มันรู้ มันรู้ ตรงใจอยู่แล้วถ้าเธอไป (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มดอยหงอยเหงา คอร์ด - เหินฟ้าหน้าเลื่อม Chord Num Doi Ngoi-ngao by Hoen Fa Na Lueam ก่อจ่างมันเตอะ มีเป่อเลอะสาวดอย ตึงบ่ใจ่ซะน้อย ตี้งามพี้ลี้ ทั้งกระเหรี่ยงมูเซอ ละม้งละเย้าละตี้หล่ะมี ละมาละฮักละคนดี ละจ่วยมาฮักละษาใจ มาฮักสาวดอย บ้านเฮาดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Mae by Phong Sit Khamphi แม่ทั้งห่วงหวง คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋าแวะเวียนหาแม่บ้างซิ แม่อยู่เหงา ๆ เดี่ยวเดียวดาย เฝ้าคอยคิดหวังว่า ลูกจะมา แต่ไม่มีเลย หรือลืมแม่แล้วลูกจ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กวีบทเก่า คอร์ด - Nuvo Chord Kawi Bot Kao by Nuvo อ่านไปอย่าง ช้า ๆ เรื่องราวคน ช้ำ ๆ แต่มันไม่ขำ เพราะเป็นตัวเรา ไม่เคยจะนึกฝัน จะเจอเองสักครั้ง กับความผิดหวัง ต้องเจ็บต้องเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้