คอร์ดเพลง ใจพังพัง ณัฐ ศักดาทร

อาจเหมือนฉันไม่เป็นไร เหมือนไม่ต้องการใคร เหมือนฉันไม่เคยเดียวดาย แค่แกล้งทำเหมือนคนเก่ง แกล้งทำว่าแข็งแรง แกล้งทำเหมือนฉันยังไหว แต่ใครจะรู้ มีน้ำตาซ่อนอยู่ เวลาที่ยิ้มให้ใครใคร...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจพังพัง ของ ณัฐ ศักดาทร

สังกัด : True Fantasia

อาจเหมือนฉันไม่เป็นไร เหมือนไม่ต้องการใคร เหมือนฉันไม่เคยเดียวดาย แค่แกล้งทำเหมือนคนเก่ง แกล้งทำว่าแข็งแรง แกล้งทำเหมือนฉันยังไหว * แต่ใครจะรู้ มีน้ำตาซ่อนอยู่ เวลาที่ยิ้มให้ใครใคร แต่ใครจะรู้ คนที่เข้มแข็ง กำลังหมดหวัง กอดใจพังพังอยู่คนเดียว ** มีใครต้องการความรักของฉันบ้างไหม อยากจะมีคนรัก คนคอยเอาใจ อยากมีคนให้กอดเมื่อหนาว อบอุ่นเมื่อเหงา จะมีใครบ้างไหมสักคน (ที่อยากจะรักกัน) ต้องช้ำอีกสักเพียงใด ผิดหวังจนไม่เข้าใจ ฉันควรต้องทำเช่นไร ความรักมันช่างไกลห่าง รักมันช่างเลือนลาง ไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไร (ซ้ำ *, **) *** มีใครจะมาช่วยฉันที่ใจอ่อนแอ อยากจะมีคนรัก มาช่วยดูแล อยากจะมีสัมผัสลึกซึ้ง ให้คอยคิดถึง จะมีใครบ้างไหมสักคน ที่อยากจะรักฉัน เธอมีจริงอยู่ไหม อยู่ที่ใด เมื่อไรจะได้พบกัน (ซ้ำ **, ***) กอดใจพังพังของฉัน จะมีใครบ้างไหมสักคน ที่อยากจะรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หูฝาด คอร์ด - แอน ธิติมา x โอ๋ รสวันต์ Chord Hu Fat by Aen Thiti Ma x O Rot Wan ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักมา ถ้านั่นเป็นเสียงเธอ ก็ช่วยย้ำ ให้หนึ่งคำว่ารัก ค่อย ค่อย ซึมลึกลงหัวใจ ไม่รู้ว่าเสียงใคร ที่บอกรักกัน ขอให้เป็นเสียงเธอ ที่ได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนอนผีเสื้อ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Non Phisuea by Nu Mitoe แค่ใช้น้ำค้างเพื่อพอประทัง ตายังมอง ชื่นชมแค่เพียงดอกไม้ ไม่เคยคิดมองตัวเอง จนชีวิตเจ้าหนอนก็ตายลงไป ยอมทำไป แม้ไม่มีใครจะมองเห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ธูปดอกสุดท้าย คอร์ด - โฮป Chord Thup Dok Sutthai by Hop ส่องทางเรื่อยไป ตั้งใจ อุทิศ แม้จะน้อยนิด มากมี คุณค่า ทางที่ แสนยาก ลำบาก นา ๆ หิ่งห้อยดับแสง หมดแรง นำพาเล่นคอร์ดเพลงนี้