คอร์ดเพลง ใจร้าย ครีม พิชยา มเหศักดิ์

เธอเข้ามาในชีวิตฉัน ในวันนั้นมันช่างสุขใจมากเหลือเกิน แต่ไม่นานที่เราก้าวเดิน ทำไมใจของเธอเปลี่ยนไปขนาดนี้ วันเวลาดี ๆ ที่เคยมีกลับหาย รักที่เคยให้กัน วันนี้มันเปลี่ยนไป เป็นอะไรท...
คอร์ดเพลง ใจร้าย ของ ครีม พิชยา มเหศักดิ์, เนื้อเพลง ใจร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจร้าย ของ ครีม พิชยา มเหศักดิ์

อัลบั้ม : Major7th Project

 เธอเข้ามาในชีวิตฉัน ในวันนั้นมันช่างสุขใจมากเหลือเกิน แต่ไม่นานที่เราก้าวเดิน ทำไมใจของเธอเปลี่ยนไปขนาดนี้ วันเวลาดี ๆ ที่เคยมีกลับหาย รักที่เคยให้กัน วันนี้มันเปลี่ยนไป เป็นอะไรทำไมเธอใจร้าย มีอะไรไม่ยอมพูดกัน ถ้าเธอไม่ชอบอะไร หรือฉันไม่ดียังไง ขอร้องได้โปรดบอกฉัน เพราะอะไรทำไมเธอใจร้าย หรือว่าเธอแค่หมดรักกัน ก็บอกกับฉันให้รู้ตรง ๆ ตอนนี้ ว่าไม่ต้องการฉัน พยายามอยากให้เธอรู้ ว่าในใจของฉันปวดร้าวมากเท่าไร ฉันคนนี้ก็มีหัวใจ เป็นคนเดิมได้ไหมฉันขอเพียงแค่นี้ วันเวลาดี ๆ ที่เคยมีกลับหาย รักที่เคยให้กัน วันนี้มันเปลี่ยนไป เป็นอะไรทำไมเธอใจร้าย มีอะไรไม่ยอมพูดกัน ถ้าเธอไม่ชอบอะไร หรือฉันไม่ดียังไง ขอร้องได้โปรดบอกฉัน เพราะอะไรทำไมเธอใจร้าย หรือว่าเธอแค่หมดรักกัน ก็บอกกับฉันให้รู้ตรง ๆ ตอนนี้ ว่าไม่ต้องการฉัน ว่าเธอไม่รักกัน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิทธิของเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Sitthi Khong Thoe by Fahrenheit เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่ง ๆ คงไม่พอ ฉันขอ...ลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกระจอก คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khon Krachok by Song Krot Cha Ma R-Siam พี่แค่ไอ้คนไม่เจียม ไอ้หัวขโมยแอบมอง ได้เพียงแลแก้มน้อง ก็บุญหนักหนา แอบรักเจ้าหมดหัวใจ แม้รู้ว่ายืนห่างราวดาวกับหมา แก้วตาขวัญใจคนกระจอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากไปหาเธอ (แต่ไม่อยากเจอเขา) คอร์ด - โบกี้ ดอดจ์ Chord Yak Pai Ha Thoe Tae Mai Yak Choe Khao by Boki Dot ความจริงก็อยากไปหาเธอ แต่ไม่อยากเจอเขา เพราะมันเจ็บ ที่เห็นเขาจูงมือเธอ ขอให้เธอโปรดเข้าใจ ว่าทั้งหัวใจยังให้เธอ ดวงตาของฉันมันไม่อยากทนมอง เห็นเธอเป็นของใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเรือล่ม คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Rak Ruea Lom by Nik Niranam เหมือนพิษโรคร้ายทิ่มแทง หรือไม่ก็หมดแรง ถ้าไม่ได้กินข้าวปลา เจ็บปวดใจ มากมายปัญหา ให้เรือรักล่ม เกาะกินใจ กิเลสตัญหา พาให้เรือรักจมเล่นคอร์ดเพลงนี้