คอร์ดเพลง ใจใครใจมัน ไท ธนาวุฒิ

จะเร็วจะช้า ก็เจ็บทั้งนั้น เรื่องเธอกับฉันแค่นี้ดีกว่า กับคนที่โดนทิ้งเสมอมา อีกครั้งมันจะซักเท่าไหร่ ไม่รักก็ไม่รักไม่ต้องซับซ้อน ไม่รักไม่ต้องสงสาร ที่ช้ำก็ต้องช้ำ ก็กรรมของมัน...
คอร์ดเพลง ใจใครใจมัน ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง ใจใครใจมัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใจใครใจมัน ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะเร็วจะช้า ก็เจ็บทั้งนั้น เรื่องเธอกับฉันแค่นี้ดีกว่า กับคนที่โดนทิ้งเสมอมา อีกครั้งมันจะซักเท่าไหร่ * ไม่รักก็ไม่รักไม่ต้องซับซ้อน ไม่รักไม่ต้องสงสาร ที่ช้ำก็ต้องช้ำ ก็กรรมของมัน อันนั้นใครก็ช่วยไม่ได้ ** หัวใจใคร หัวใจมันไม่ดีเหรอ ถ้าหากที่เจอ เธอว่ามันน้อยไป รักไม่ลงก็เลิกกันเลยจะได้ไหม ไม่ต้องคิดถึง หัวใจใครหัวใจมัน นี่ใจฉัน ไม่ว่ามันจะต้องเจ็บเพียงไหน ฉันก็เคยรักที่สุดในหัวใจ อย่าง น้อย ๆ ก็ ครั้งหนึ่ง จะเร็วจะช้า ก็เจ็บทั้งนั้น ไม่รักกันแล้วก็รีบทิ้งดีกว่า ไอ้หน้าอย่างนี้ ถ้ามีแต่น้ำตา มันน่าดูเสียเมื่อไหร่ (ซ้ำ *, **) อย่าง น้อย ๆ ก็ครั้งหนึ่ง จะเร็วจะช้าก็เจ็บทั้งนั้น เรื่องเธอกับฉันแค่นี้ดีกว่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพิ่งรู้ว่ารัก คอร์ด - Breakfast In Bed Chord Phoeng Ru Wa Rak by Breakfast In Bed ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กันเพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Duan Bo Kho So by Cha Loi Henri ดอกกากะเลาบานเช้า เมื่อกลางเดือนสี่ บ่ลืมเลยแม่คนดี ว่าน้องกับพี่สุขใจออนซอน สัญญาฝั่งมูล ว่าเฮาฮักกันแน่นอน วันนี้พี่ต้องจากจร หักใจอำลาไปหาเงินก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมูในอวย คอร์ด - Loso Chord Mu Nai Uai by Loso I can't live without you เธอจงมองดูเถิดคนสวย ไอ้ฉันมันไม่หล่อไม่รวย มันหมูในอวยของเธอ ก็เลยทำกัน ไม่เกรงใจกันบ้างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้