คอร์ดเพลง ใบไม้ 25 Hours

เธอเอง จะรู้บ้างหรือเปล่า วันนั้นที่เธอได้กอดฉัน มันเปลี่ยนชีวิต คนหนึ่งไปเท่าไร เธอเองจะรู้บ้างหรือเปล่า คำนั้นที่เธอพร่ำบอกฉัน มันเปลี่ยนชีวิต คนคนนี้ยังไง
เนื้อเพลง ใบไม้ ของ 25 Hours ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,C#m,Bm,D,F#m,E,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ใบไม้ ของ 25 Hours

คำร้อง/ทำนอง : สมพล รุ่งพาณิชย์, เรียบเรียง : 25 hours

เธอใช่ไหม ที่เดินเข้ามาและทำให้ใจฉันไหว
ดั่งยอดกิ่งไม้ที่โดนแค่ลมก็ไหว
ดั่งลมเมื่อต้องใบไม้ ก็ลอยไปไกล
เธอใช่ไหม เธอเดินเข้ามาแค่เพียงชั่วคราวใช่ไหม
ดั่งลมที่พัดแค่เพียงผ่านไปใช่ไหม
เธอทำหนึ่งคนฝัน และเดินจากไปแค่นั้น

* เธอเอง จะรู้บ้างหรือเปล่า วันนั้นที่เธอได้กอดฉัน
มันเปลี่ยนชีวิต คนหนึ่งไปเท่าไร
เธอเองจะรู้บ้างหรือเปล่า คำนั้นที่เธอพร่ำบอกฉัน
มันเปลี่ยนชีวิต (คนคนนี้ยังไง) (คนหนึ่งไปเท่าไหร่)

เธอใช่ไหม ที่ดึงให้ฉันขึ้นมาจากวันร้าย ๆ
แต่เธอกลับทิ้งให้ฉันร่วงหล่นลงไป
เป็นเพียงแค่เศษใบไม้ คงเป็นได้เพียงแค่นั้น

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - บีม จารุวรรณ Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Bim Charu Wan หรือความรัก แท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บ ร้าวปวด ทุกที หาความรักเท่าไรไม่เจอสักที หัวใจโทรม ๆ ที่มี ใครสักคนช่วยที ความรักดี ๆ อยู่ที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก้อนหินละเมอ คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Konhin Lamoe by Thi Chai Det มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้าน้อยสมควรตาย คอร์ด - Big Ass Chord Khanoi Somkhuan Tai by Big Ass ฉันไม่ได้อยากเลว ไม่อยากทำอย่างนี้ มันผิด จริง ๆ ก็พอรู้ตัวดี ได้แต่โทษทีที่ฉันทำไป ฉันไม่ได้อยากเลว แค่หยุดใจ ไม่ไหว ก็ผิด จริง ๆ อย่างนี้สมควรตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพทรงจำ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phap Song Cham by Laolom จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมายเล่นคอร์ดเพลงนี้