คอร์ดเพลง ให้ชีวิตฉันเดินต่อไปพร้อมเธอ Onutz Feat.Jan So Cool

มันถึง ถึงเวลาแล้วใช่ไหม ที่ชีวิตฉันต้องเดียวดาย กับโลกที่มันอ้างว้าง ไม่รู้ ว่ามันจะเร็วขนาดนี้ แค่ไม่กี่ปี เธอก็ต้องการจะเดินจากฉันไป เหตุผล เธอไม่น่าฟัง เธอเบื่อแล้วอะไรทุกอย่าง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้ชีวิตฉันเดินต่อไปพร้อมเธอ ของ Onutz Feat.Jan So Cool

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันถึง ถึงเวลาแล้วใช่ไหม ที่ชีวิตฉันต้องเดียวดาย กับโลกที่มันอ้างว้าง ไม่รู้ ว่ามันจะเร็วขนาดนี้ แค่ไม่กี่ปี เธอก็ต้องการจะเดินจากฉันไป เหตุผล เธอไม่น่าฟัง เธอเบื่อแล้วอะไรทุกอย่างที่ฉันทำ * บอกเลยว่าฉันอะไรยังไงก็ได้ ให้ทำอย่างไรก็ได้ แค่เธอไม่ไปจากฉันพอ สิ่งที่เหลือในที่สุด ต้องการจะเดินจากฉันไป บอกเลยว่าฉันอะไรยังไงก็ได้ แต่ที่จะให้ไม่ได้ คือจะไม่ยอมเสียเธอไป อย่าปล่อยมือฉันให้อยู่ เพียงลำพังตรงนี้ จะได้ไหม ให้ชีวิตฉันเดินต่อไปพร้อม ๆ เธอ เหตุผล เธอไม่น่าฟัง เธอเบื่อแล้วอะไรทุกอย่าง เธอเบื่อแล้วอะไรทุกอย่างที่ฉันทำ (ซ้ำ *) ให้ชีวิตฉันเดินต่อไปพร้อม ๆ เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เห็นเธอที่เยอรมัน คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Hen Thoe Thi Yoeraman by Mai Thai Huachai Sin มีคนเห็นเธอที่ เยอรมัน เดี๋ยวนี้ ไม่ใช่อีจันทร์ แต่เป็นมิส จันทร์จิรา ขอบคุณทรามวัย ยังมีกะใจข่าวมา สะเทือนใจหลั่งน้ำตา เมื่อลูกถามว่า... แม่หนูอยู่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาเรามีเท่ากัน คอร์ด - 3.2.1 Chord Wela Rao Mi Thao Kan by 3 2 1 จะผ่านไปนานนับปีก็อยู่ที่เดิม แปลกที่เวลาเรามีเท่ากัน แต่ทำไมเธอลืมกันได้ก่อน ช่วยสอนฉันทีได้ไหม ต้องลืมอีกสักเท่าไหร่ถึงลืมได้ลง แปลกที่เวลาเราเดินเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause Chord Sing Thi Man Kamlang Koet by Chi Ra Kon Som Phithak Feat. Pause สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอบให้หายสงสัย ให้รู้ทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลำพัง คอร์ด - Burn Chord Lamphang by Burn ไม่อยากจะอยู่ลำพัง ไม่อยากจะอยู่คนเดียว แค่อยากมีใครแลเหลียว ได้เป็นตัวจริง ไม่อยากจะอยู่ในฝัน ถ้าเธอมีใจสักที เพียงเธอคนเดียวคนนี้ โอ้ความเหงาคงจางไปเล่นคอร์ดเพลงนี้