คอร์ดเพลง ให้ทาย (Guess) - แครอล อริศรา Demo Project

ทุกที ที่พบเธอ ร่างกาย คล้ายอาการใจสั่น ยั้งใจ ไม่ค่อยทัน ก็เลยเก็บมาฝันทุกคืน ก็ไม่รู้ ว่าเธอรู้ตัวเรื่องนี้ หรือยัง ก็ไม่รู้ ฉันเลยต้องลองแกล้งถาม ดูส...

-
คอร์ดเพลง ให้ทาย (Guess) ของ แครอล อริศรา Demo Project, เนื้อเพลง ให้ทาย (Guess) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้ทาย (Guess) ของ แครอล อริศรา Demo Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ทุกที ที่พบเธอ ร่างกาย คล้ายอาการใจสั่น ยั้งใจ ไม่ค่อยทัน ก็เลยเก็บมาฝันทุกคืน ก็ไม่รู้ ว่าเธอรู้ตัวเรื่องนี้ หรือยัง ก็ไม่รู้ ฉันเลยต้องลองแกล้งถาม ดูสักครั้ง ให้เธอทายว่าฉัน คิดถึงใคร ลองเดาได้ไหม ฉันคิดอะไร มันเป็นเรื่องที่ใกล้หัวใจ คงไม่ยากเกินไปนะคนดี ถ้าตอบถูกฉันมีรางวัล เธออย่า คิดนานเกิน คิดเพลิน ฉันรอจนกังวล หัวใจ ที่ซุกซน มันร้อนรน และเขินเกินไป ก็ไม่รู้ ว่าเธอรู้ตัวเรื่องนี้ หรือยัง ก็ไม่รู้ ฉันเลยต้องลองแกล้งถาม ดูสักครั้ง ให้เธอทายว่าฉัน คิดถึงใคร ลองเดาได้ไหม ฉันคิดอะไร มันเป็นเรื่องที่ใกล้หัวใจ คงไม่ยากเกินไปนะคนดี ถ้าตอบถูกฉันมีรางวัล ก็ไม่รู้ ว่าเธอรู้ตัวเรื่องนี้ หรือยังนะ ก็ไม่รู้ ฉันเลยต้องลองแกล้งถาม ดูสักครั้ง ให้เธอทายว่าฉัน คิดถึงใคร ลองเดาได้ไหม ฉันคิดอะไร มันเป็นเรื่องที่ใกล้หัวใจ คงไม่ยากเกินไปนะคนดี ถ้าตอบถูกฉันมีรางวัล ให้เธอทายว่าฉัน คิดถึงใคร ลองเดาได้ไหม ฉันคิดอะไร มันเป็นเรื่องที่ใกล้หัวใจ คงไม่ยากเกินไปนะคนดี ถ้าตอบถูกฉันมีรางวัล
§ให้ทาย (Guess) เนื้อเพลง