คอร์ดเพลง ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ One Way Ticket

ก็ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ (4ครั้ง) เมกามียอดมนุษย์ เมืองไทยมี…ที่บวชเป็นพระ ทำไมมนุษย์คุณป้า แซงคิวไปมากันหน้าตาเฉย หงส์แดงเสียแชมป์พรีเมียร์ ให้กับทีมชื่อแมนซิตี้ ...
คอร์ดเพลง ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ ของ One Way Ticket, เนื้อเพลง ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ ของ One Way Ticket

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ก็ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ (4ครั้ง)
เมกามียอดมนุษย์ เมืองไทยมี…ที่บวชเป็นพระ
ทำไมมนุษย์คุณป้า แซงคิวไปมากันหน้าตาเฉย
หงส์แดงเสียแชมป์พรีเมียร์ ให้กับทีมชื่อแมนซิตี้
แต่ว่าทำไมมันมี แต่แฟนเด็กผีมาล้อกันจังวะ
*
โพสแล้วไม่มีคนไลค์ ทำไมกลุ้มใจอย่างกะญาติป่วย
แต่ตอนสอบได้เกรดห่วย ทำไมไม่ส้งจะเศร้ากันมั่งอะ
เรียกแท็กซี่แล้วไม่ไป เมื่อไหร่บอลไทยจะไปมวยโลก
ส่งฝาชาเขียวชิงโชค ไม่เห็นได้พอร์ชกะเขามั่งเลยอะ
** มันคือ(เป็น)ความสงสัยที่ไม่อยากหาคำตอบ
บังเอิญมันชอบแค่สงสัย
มันเป็นคนแบบนี้ ไม่รู้เป็นได้อย่างไร
ก็สงสัยตัวเองอยู่นะ
*
มีแฟนดีๆไม่เอา อยากได้แฟนสาวฉาวๆเอ็กซ์ๆ
ทำไมชอบใส่ฟันเหล็ก จะอยากดูเด็กกันไปถึงไหน
กินข้าวต้องถ่ายรูปโชว์ จะอยู่ที่ไหนต้องเช็คอินบอก
มันก็ดูเก๋อยู่หรอก แต่คนที่บอกเค้าอยากรู้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียแรงเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Siaraeng Plao by Ultra Chuadz เก็บรักของเธอคืนไป เก็บไปให้เขาคนนั้น เย้... ซักคนที่ต้องการ ฉันเองคงไม่เอา ขอบคุณที่ยังมีใจ แบ่งปันเอาไว้ให้ฉัน แต่อย่าเลย มันเสียแรงเปล่า โปรดปล่อยฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอหลายใจ คอร์ด - กะลา Chord Tha Thoe Lai Chai by Ka La ความน่ารักของเธอช่างเย้ายวน มันจวนให้ฉันนั้นใจแตก อยากจะแยกเธอกับเขา ความน่ารักเธอทำให้ฉันเจ็บ เห็นเธอกับเขาแล้วมันเศร้า บอกตัวเองว่าไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะเชื่อไหม คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Thoe Cha Chuea Mai by Nattha Phon Si Chomkhwan เธอคิดเหมือนฉันไหม ว่าความรักของสองเรานั้นได้ถูกกำหนด ไว้ก่อน และชีวิตของเราก็ถูกวาง ไว้ให้พบกัน แล้วเธอจะเชื่อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คือหัตถาครองพิภพ คอร์ด - Ost.คือหัตถาครองพิภพ-ศรัณย่า Chord Khue Hat Tha Khrong Phiphop by Saran Ya ทุกสิ่งเปลี่ยนแปรไปด้วยมือเธอเสกสรร ดังถ้อยคำประพันธ์ เปรียบเปรยพรรณนา ถึงชายได้กวัดแกว่ง แผลงจากอาสน์ ซึ่งอำนาจกำแหงแรงยิ่งกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้