คอร์ดเพลง ให้เธอ นันทิดา แก้วบัวสาย

ฟ้าและท้องทะเล กับลมนั้นมีอยู่ แต่ใครจะรู้ จะรู้ว่ามีอะไรในใจฉัน ก็คงจะมีอะไรไว้ให้กัน ก็คงจะมีตะวันที่สดใส ก็คงมีเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ ฟ้าและท้องทะเล กับลมนั้นรู้อยู่ แ...
คอร์ดเพลง ให้เธอ ของ นันทิดา แก้วบัวสาย, เนื้อเพลง ให้เธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ให้เธอ ของ นันทิดา แก้วบัวสาย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฟ้าและท้องทะเล กับลมนั้นมีอยู่ แต่ใครจะรู้ จะรู้ว่ามีอะไรในใจฉัน ก็คงจะมีอะไรไว้ให้กัน ก็คงจะมีตะวันที่สดใส ก็คงมีเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ ฟ้าและท้องทะเล กับลมนั้นรู้อยู่ และเธอก็รู้ ก็รู้ว่ามีแต่เธอในใจฉัน จะเก็บเอาความห่วงใย ไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ดีไว้ เก็บเอาเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ จะรักเพียงเธอ และพร้อมจะทำให้เธอสดใส ฉันมั่นใจ เรามีอะไรอะไรที่เข้ากัน * ก็คงจะมีแต่เธอ ที่รู้ใจกัน ก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น ก็เธอคือดวงตะวัน ที่ฉันนั้นมีอยู่เต็มหัวใจ ** แม้ดินฟ้า จะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใย ไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวดวงนั้น ที่เธอฝันใฝ่ มาให้เธอ (ซ้ำ * / **) มาให้เธอ มาให้เธอ มาให้เธอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บัวแล้งน้ำ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Bua Laeng Nam by Tom Renbo ถ้าบัวไม่มีรากใบ คงมองไม่สวยเท่าไร ถ้าบัวแล้งน้ำแห้งตาย ไม่เหลือความหมายให้ชวนมอง คนเราก็คงเหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผูกกัน คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Huachai Phuk Kan by Boyd Kosiyapong ให้ทุก ๆ ครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้ ก็ขอให้รู้ ที่แห่งนี้ นั้นยังมีรักอยู่ เคยเป็นยังไงในตอนนี้ขอให้รู้ ว่าจะไม่มีเปลี่ยนไป และทุก ๆ ครั้งที่ได้เพลงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กรรมตามสนอง คอร์ด - Mild Chord Kam Tam Sanong by Mild ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเราฟื้นคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้