คอร์ดเพลง ไกลเกินฝัน ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

มันไกล กว่าฝันเกินไป เลยดึง ใจไว้ไม่ทันอยู่กับ ความเหงาไปวัน อีก นาน สัก เท่าไรกว่า ใจ จะ หายเศร้าเสียที บอกใคร ให้รู้ก็เท่านั้น มันอยู่ ที่ฉันไม่คิดให้ดีก่อนจ...
คอร์ดเพลง ไกลเกินฝัน ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง ไกลเกินฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไกลเกินฝัน ของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันไกล กว่าฝันเกินไป เลยดึง ใจไว้ไม่ทัน
อยู่กับ ความเหงาไปวัน อีก นาน สัก เท่าไร
กว่า ใจ จะ หายเศร้าเสียที

* บอกใคร ให้รู้ก็เท่านั้น มันอยู่ ที่ฉันไม่คิดให้ดี
ก่อนจะ ผิดหวังดังเช่นนี้ หัวใจ เลยหนีไม่มีที่อยู่

** กลับมา เถิดนะดวงใจ เจ้ายัง ไม่ไร้คนดู
เจ้ายัง มีฉันอุ้มชู เฝ้า รอ คอยเจ้าอยู่
กลับ มา ยัง ที่อยู่เสียที

(ซ้ำ * ,** )

กลับ มา ยัง ที่อยู่เหมือนเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อุ๊ยคำ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ui Kham by Charan Mano Phet อุ๊ยคำคนแก่ ท่าทางใจดี ลูกผัวบ่มีเป็นตี้เอ็นดูล้ำ แล้งนี้แดดอ่อน แล้งนี้แดดอ่อน บ่หันอุ๊ยคำ บ่หันอุ๊ยคำ เคยมาประจำ อุ๊ยคำไปไหน หมู่ผักบุ้งยอดซมเซาซบบ่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองคนในร่างเดียว คอร์ด - Nuvo Chord Song Khonnai Rang Diao by Nuvo ความรัก มันเป็นอย่างนี้ มีทุกข์มิสมใจ ตัวฉัน ไม่เคยเข้าใจ ในรัก รักของเธอ บางทีเธอดึงดันบางทีเธอดื้อรั้น สุดจะเหลือทน เธอทำจนกังวลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความหวาน คอร์ด - Lula Chord Khwam Wan by Lula ความหวาน ในใจฉันเหมือนมันต่ำไป กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว คิดถึง เวลาที่มีเธออยู่ใกล้ กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้