คอร์ดเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง คาราบาว

ไทยเป็นไทยในวันนี้ โชคดีที่ว่า มีช้าง ควาย ม้า ต้านศตรู พระนเรศวรทรงช้าง กระทำศึกยุทธหัตถี เราจึงมีอนาคต เราจึงมีวันนี้เพราะใคร เราชนช้าง เอ้าช้าง ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง มองเมืองไทยใน...
คอร์ดเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง ของ คาราบาว, เนื้อเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไก่คู่บ้านช้างคู่เมือง ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไทยเป็นไทยในวันนี้ โชคดีที่ว่า มีช้าง ควาย ม้า ต้านศตรู พระนเรศวรทรงช้าง กระทำศึกยุทธหัตถี เราจึงมีอนาคต เราจึงมีวันนี้เพราะใคร เราชนช้าง เอ้าช้าง ช้าง ช้าง ช้าง ช้าง มองเมืองไทยในวันนี้ มั่งมีที่ไหนล่ะ แย่ เศรษฐกิจพังทลาย ไร่นาล่ม ค่ำไปยันเช้าเฝ้าขบคิด ยังมีสิทธิ์พออยู่พอกิน เลี้ยงไก่ชนไว้ใต้ถุน กินไม่หมดเอาไปขาย เป็นไก่เนื้อ เป็นไก่ชน เอ้าชน ชน ชน ชน ชน ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ช้าง ช้าง ช้างและไก่ชน ของคนไทยของดี ๆ (ของดี ๆ ของคนไทย) ช้าง ช้าง ช้างและไก่ชน ของคนไทยของดี ๆ (ของคนไทยใช้ให้เป็น) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง) ไก่คู่บ้าน ช้างคู่เมือง (มีความเจริญรุ่งเรือง)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไอ้หนุ่มผมยาว คอร์ด - สุรชัย สมบัติเจริญ Chord Ai Num Phom Yao by Sura Chai Sombat Charoen เพียงเจอไอ้หนุ่มผมยาว น้องสาวก็ลืมพี่หมดสิ้น รักเราเจ้าไม่ถวิลไปหลงลมลิ้นเจ้าศิลปินผมยาว มันเจ็บใจ เจ็บใจเสียจริงจริง มาทอดทิ้งให้เหลือแต่ตัวเปล่าเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตรงเส้นขอบฟ้า คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Trong Sen Khop Fa by Phong Thep Kradon Chamnan ตรงเส้นขอบฟ้ารุ่งเรือง เมืองที่เราใฝ่ฝัน เก็บความสั่งสมนมนาน เป็นสายธารสดใส จะไปให้ถึง เมืองงาม ถาง เส้นทางเบิกสาย เอาซากความหลัง ยันกาย อนาคตเป็นสะพานเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Nangsue Run by Pang Nakharin King Sak รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนาน ๆ น้ำตาก็มาคลอ ๆ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นยังไงบ้างหนอ ค่อย ๆ ลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้น จึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้