คอร์ดเพลง ไปให้ถึงฝัน หิน เหล็ก ไฟ

ไปให้ถึงฝัน ไปให้ถึงฝัน ทะยานออกไป ทะยานไปอย่างมั่นใจ พลังใส่ไปให้หมด บุกทะลุทะลวงให้มันรู้กันสักที (รู้กันสักที) เจอะเจออะไร เผชิญสิ่งใดไม่กลัว ไม่มีอ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไปให้ถึงฝัน ของ หิน เหล็ก ไฟ

อัลบั้ม : Never Say Die

ไปให้ถึงฝัน
ไปให้ถึงฝัน
 
ทะยานออกไป ทะยานไปอย่างมั่นใจ พลังใส่ไปให้หมด
บุกทะลุทะลวงให้มันรู้กันสักที ( รู้กันสักที )
เจอะเจออะไร เผชิญสิ่งใดไม่กลัว 
ไม่มีอะไรจะหยุด สิ่งที่ทำลงไป ไม่เคยท้อกันสักที ( ท้อกันสักที )
 
* เพราะรักจึงทำลงไป ไม่มีใครเห็นความสำคัญ ก็จะทำ ต่อไป
ฉันรู้ต้องทำมันต่อ เพราะมันยังจะยังมีค่าพอ
 
** ฉันจะไป ฝันให้ไกล ไปให้มันถึง ที่ตั้งใจ
ฉันภูมิใจ ที่ได้ทำ สิ่งที่ฉันรักด้วยหัวใจ
จะไปอีกไกล จะไปอีกนานเท่าไหร่ พลังไม่มีวันหมด
คงจะมีสักวัน ที่ได้รู้และเข้าใจ ( รู้และเข้าใจ )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทรมาน คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Thoraman by Phong Phat Wachira Banchong เธอกับเขา ก็คงเหมือนเรา เคย เคย รู้ว่าเคยยังไงยิ่งทรมาน เธอกับฉัน ไม่ควรรักกัน เกิน เลย รักที่เคยเลยคืนย้อนมา ทรมาน ป่านนี้เขาคงเฝ้าคอยเอาใจกันทั้งวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แขวนอยู่บนเส้นด้าย คอร์ด - อีเดียต (Idiot) Chord Khwaen Yu Bon Sendai by I Diat (Idiot) เฝ้ามองดูรักที่มี ที่แขวนอยู่บนเส้นด้าย จะขาดลงเมื่อใด ก็คงไม่มีทางรู้ หวาดกลัววันไหนที่เธอ ได้เจอกับคนที่คู่ควร ที่ดีกว่าฉัน หวาดกลัววันนั้น ที่เธอจะไปจากฉันจริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนอื่นไม่เป็น คอร์ด - ดัง พันกร Chord Rak Khon Uen Mai Pen by Dang Phan Kon อย่าเลยเธอ อย่าให้ฉัน เปลี่ยนใจจากเธอไปไหน เพราะรักเธอไปหมดทั้งใจ จนรักคนอื่นไม่เป็น ปล่อยให้ฉันได้รักเธอไป อย่าผลักไสให้รักใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า คอร์ด - Dr. Fuu Chord Thoe Mai Khoei Pen Faen Kao by Dr. Fuu เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า เพราะฉันไม่เคยมีแฟนใหม่ จะอยากให้รู้ทำไม พูดไปเธอคงไม่อยากฟัง เมื่อเธอเองมีคนของเธอให้ใจมีที่หวัง แต่ว่าฉันมีเพียงหัวใจ งมงายกับความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้