คอร์ดเพลง ไม่ขอก็จะให้ Da Endorphine

รู้ดียิ่งกว่าใคร รู้ใจเธอดี น้ำเสียงและท่าทางนี้ หมายความอย่างไหน ความลับในใจ ค่อย ๆ เผยให้ฉันเดา เริ่มมาตั้งแต่เธอ และเขาเจอกัน ถึงแม้เริ่มต้นตอนนั้น ฉันยังไม่รู้ แต่ใช้เวลาไม่นาน...
คอร์ดเพลง ไม่ขอก็จะให้ ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง ไม่ขอก็จะให้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ขอก็จะให้ ของ Da Endorphine

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ดียิ่งกว่าใคร รู้ใจเธอดี น้ำเสียงและท่าทางนี้ หมายความอย่างไหน ความลับในใจ ค่อย ๆ เผยให้ฉันเดา เริ่มมาตั้งแต่เธอ และเขาเจอกัน ถึงแม้เริ่มต้นตอนนั้น ฉันยังไม่รู้ แต่ใช้เวลาไม่นาน ก็เข้าใจมองภาพชัดเจน * เอาเวลาไหน แอบไปเจอเขา เมื่อฉันเผลอ เหนื่อยไหมเธอต้องทำอย่างนั้น อยากไปกับเขา แต่ดันมีฉัน ใช่ไหมที่เธอเกรงใจ ** ไม่ต้องขอฉันก็จะทำให้ ไม่ขอฉันก็จะไปให้ จะทิ้งให้เธอ อยู่กับเขาอย่างที่ต้องการ ไม่ต้องขอฉันก็จะยอมให้ ถ้ารักเขาก็เข้าใจได้ จะยากอะไร ก็แค่หัวใจ หัวใจ หัวใจดวงเดียวย่อยยับไป เข้าใจว่าเธอเอง ก็คงอึดอัด อยากรักคนที่เธอรัก ห้ามกันไม่ไหว ถึงแม้ไม่พูดอะไร แต่อาการเธอก็ชัดเจน (ซ้ำ *, **) ไม่ต้องขอฉันก็จะทำให้ จะทิ้งให้เธอ อยู่กับเขาอย่างที่ต้องการ ไม่ต้องขอฉันก็จะยอมให้ จะทิ้งให้เธอ ก็แค่หัวใจ หัวใจ หัวใจดวงเดียวย่อยยับไป ไม่ต้องขอฉันก็จะทำให้ ก็แค่หัวใจ หัวใจ หัวใจดวงเดียว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดูมั้ย คอร์ด - Lift-Oil Chord Du Mai by Lift-Oil ดูมั๊ยดู ดูมั๊ยดู ดูไม่เสียตังค์... เธอลังเล ทำโยเยประจำเชียว รอเธอคนเดียว แบบว่านานจะตาย เอาเลยเธอ เปิดใจดูให้รู้กันไป รักเธอแค่ไหน จะได้รับประกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้มันแล้วไป คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Hai Man Laeo Pai by Itthi Phlang Kun ให้มันแล้ว แล้วไป อีกวันถัดไป ก็คงจะลืม เมื่อเจอะกับความรัก ที่เข้าใจ ที่ซึ้งใจ กว่าคราวที่แล้วมา คราวที่แล้วมา ก็แล้วไป หักใจลืมเสียเถอะ ก็ให้มันแล้ว แล้วไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่มีแต่ให้ คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Phi Mi Tae Hai by Ek Chai Si Wichai พี่ คนนี้นั้นมีแต่ให้ เจ้า วันไหนเจ้าจะให้พี่ ให้ความจริงใจ ให้ความรัก พี่บ้างซิ ให้เจ้ามาก อย่างนี้ ให้พี่ ไม่ได้เชียวหรือ ทำ เหมือนพี่ ไม่มีหัวใจ ใคร นะใครที่ช้ำไม่เป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้