คอร์ดเพลง ไม่ขอบคุณ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ก็รวบรวมเรื่องราวที่ได้ผ่าน ก็รวบรวมกี่วันที่ร่วมทาง ถึงได้รู้ว่ามันนานๆ ไม่ขอบคุณที่เธอไม่ทิ้งขว้าง ไม่ขอบใจที่เธอเคียงข้างกัน เอ่ยคำหวานๆแค่นั้นคงไม่พอ คำไหนๆก็คงไม่สม...
คอร์ดเพลง ไม่ขอบคุณ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง ไม่ขอบคุณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ขอบคุณ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

ก็รวบรวมเรื่องราวที่ได้ผ่าน ก็รวบรวมกี่วันที่ร่วมทาง ถึงได้รู้ว่ามันนานๆ ไม่ขอบคุณที่เธอไม่ทิ้งขว้าง 
ไม่ขอบใจที่เธอเคียงข้างกัน เอ่ยคำหวานๆแค่นั้นคงไม่พอ
* คำไหนๆก็คงไม่สม มาชมเชยความรักดีๆเธอมีให้เรื่อยมา บอกเธอได้เพียงว่าฉันจะทำ
** ฉันจะทำให้เธอเหมือนเคย ไม่ให้น้อยลงไปเลย สุดหัวใจเหมือนเคยทุกที 
*** ถ้าเป็นเธอ ทุ่มเทเต็มที่ ให้มันสาสมความดี สิ่งที่เธอนั้นมีให้กัน จากที่ผ่านมา
( * / ** / *** )
ถ้าหากวันหนึ่งตัวฉันอ่อนแรง ถ้าหากเธอเปลี่ยนแปลงฉันเข้าใจ ฉันรับได้ฉันรู้ดี เพียงแค่เราเก็บวันที่ดีไว้ 
ขอให้ใจเราสองไม่ลืมกัน เคยมีครั้งนั้นคอยย้ำเตือน อย่าลบเลือนไปจากใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มิดะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Mi Da by Charan Mano Phet บนฟ้ามีเมฆลอย บนดอยมีเมฆบัง มีสาวงามชื่อดัง อยู่หลังแดนดงป่า มีกะลาล่าเซอ มีหนุ่ม ๆ เผลอฮ้องหา มีสาวงามขึ้นมา แล้วมี มิดะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดอกหญ้าในป่าปูน คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Dok Ya Nai Pa Pun by Tai Orathai หัวใจติดดิน สวมกางเกงยีนส์เก่าเก่า ใส่เสื้อตัวร้อยเก้าเก้า แต่ใจสาวบ่ด้อยราคา หวังไว้วันหนึ่ง เรียนจบชั้นที่เฝ้ารอมา จะสวมมงกุฏดอกหญ้า ถ่ายรูปปริญญาหวนมาบ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายึดติด คอร์ด - มินท์ ดนุพล Chord Ya Yuet Tit by Min Danu Phon อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต้อง Cry Cry อย่าไปยึดติดเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกับแฟนแทนกันไม่ได้ คอร์ด - เล้าโลม Chord Phuean Kap Faen Thaen Kan Mai Dai by Laolom เธอคนนี้ มีไว้ให้ใจฉันรัก เมื่อไม่รักก็แค่บอกลา ไม่ต้องมาเห็นใจ โปรดอย่าถามวันนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ย เพื่อนกับแฟนมันแทนกันไม่ได้ ฉันรับมันไม่ไหวเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้