คอร์ดเพลง ไม่คิดไม่ฝัน Sixty Miles

เธอลบความเหงาให้หาย เธอเพิ่มเธอเติมหัวใจ ไม่นึกเลยว่าจะเจอ แต่ก่อนเคยมีคำถาม รักนั้นดีอย่างไร เชื่อได้ไหมถ้าใครมาบอกรัก ก็ยังกลัวเสมอ ฉันไม่คิดจะพัก หรือวางใจไว้ลงตรงที่ใคร คำถามที...
คอร์ดเพลง ไม่คิดไม่ฝัน ของ Sixty Miles, เนื้อเพลง ไม่คิดไม่ฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่คิดไม่ฝัน ของ Sixty Miles

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอลบความเหงาให้หาย เธอเพิ่มเธอเติมหัวใจ ไม่นึกเลยว่าจะเจอ แต่ก่อนเคยมีคำถาม รักนั้นดีอย่างไร เชื่อได้ไหมถ้าใครมาบอกรัก ก็ยังกลัวเสมอ ฉันไม่คิดจะพัก หรือวางใจไว้ลงตรงที่ใคร คำถามที่มี วันนั้น ยังค้างคาจน วันนี้ แต่แล้วเพราะเธอ ที่แสนดี เข้ามาย้ำมาบอกฉัน ให้เข้าใจ * ไม่คิดไม่ฝัน ว่าจะได้พบและได้เจอคนที่แคร์ใจกัน เธอมาเปลี่ยนวัน เก่าให้มันสวย มันดีกว่าเดิม เธอลบความเหงาให้หาย เธอเพิ่มเธอเติมหัวใจ ไม่นึกเลยว่าจะเจอ ฉันไม่มีอะไร ถามต่อไปเพราะใจเธอบอกแล้ว ว่าจริง ๆ ความรัก เป็นเรื่องดีอยู่แล้ว แค่เปิดใจให้คนที่รักจริง คำถามที่มี วันนั้น ไม่ค้างคาใน วันนี้ เป็นเพราะใจเธอ ที่แสนดี เข้ามาย้ำมาบอกฉัน ให้เข้าใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) ( Fade out )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนไหว...แต่ไม่ทน คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Thon Wai Tae Mai Thon by Pan Thon Phon Waek Prayun อยากบอกว่าฉันน่ะทนไหว แต่คงจะไม่ทน คนใจ ร้ายหนึ่งคน ยิ่งทนยิ่งได้ใจ เมื่อก่อนฉันเห็นแก่ใจเธอ เธอล่ะเคยมองไหม หากวันนี้ต้องเห็นแก่ตัวเพื่อหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Messenger คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Messenger by Pramot Wi Le Pa Na แต่มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมา มันเป็นเพียงดอกไม้ที่ใครวาน ส่งผ่านทางฉัน ฝากให้เธอไว้ ไม่ได้มาจากฉันเลยสักนิด มันเป็นเพียงความรักที่ฝากมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุดใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Sutchai by Phong Sit Khamphi ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็ล้นจนเกินสุขเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้