คอร์ดเพลง ไม่ชอบกินของเก่า วงจตุรัส

เธอลืมไปแล้วหรือไง ที่เธอทำไว้นะเออ เธอทำฉันแทบบ้า แล้วพอวันนี้มันทิ้งไป ทำไมเธอคลานกลับมา พร้อมรอยน้ำตาหลั่งไหล ยังจำได้ไหมในวันนั้น ในวันที่ฉัน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ชอบกินของเก่า ของ วงจตุรัส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอลืมไปแล้วหรือไง  ที่เธอทำไว้นะเออ เธอทำฉันแทบบ้า 
 
แล้วพอวันนี้มันทิ้งไป  ทำไมเธอคลานกลับมา พร้อมรอยน้ำตาหลั่งไหล 
 
 
     ยังจำได้ไหมในวันนั้น ในวันที่ฉันโดนทำร้าย มันเกือบตายด้วยมือของเธอ 
 
     ยังจำได้ไหมในวันนั้น รวมหัวเหยียบกันใช่ไหมเธอ มันเจ็บใจนะเออ มันเจ็บใจ 
 
 
          ไม่ชอบกินของเก่า เอาแล้วไม่เอาต่อ เชิญใครไปล้างต่อ ฉันไม่ล้างหม้อให้กับใคร 
 
          เจ็บแล้วไม่เจ็บอีก เธอจะไปหลอกหนีบใครก็ไป เเต่เก็บเอาคำว่าเธอเสียใจ
 
          นิมนต์กลับไปเลยนะเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ คอร์ด - บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม Chord Mi Wela Tho Ma Duai Roe by Blu Boe Ri R-Siam มีเวลาโทรมาด้วยเหรอ ได้ข่าวแฟนเธอคอยคุมแจแทบทุกนาที แล้วฉันจะดีใจ หรือเสียใจกันดี ที่เธอต้องแอบใครโทรหากัน มีเวลาโทรมาว่าเหงา แต่คุยเบา เบาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่แข่งยิ่งแพ้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mai Khaeng Ying Phae by Bird Thong Chai อย่าเก็บมันไว้ อย่าปิดมันไว้ เมื่อไปเจอใครที่แคร์ ไม่อยากเอ่ยยิ่งช้ำ ไม่อยากแข่งยิ่งแพ้ และคนที่เราแคร์ไม่มีวันรู้เลย แต่การแพ้ เพราะไม่เคยได้ลงแข่ง น่าเสียดาย น่าเสียดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอะไร จริง ๆ คอร์ด - Baby Bull Chord Mai Mi Arai Ching Ching by Baby Bull อย่าร้องเลย ไม่สวยเลยนะคนดี... อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำใครใส่ร้าย... อย่าร้องเลย บอกไว้เลย รักจะตาย... หยุดซะที นิ่งซะที หายโมโห ซะทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้