คอร์ดเพลง ไม่ต้องซ้ำ พาร์ท เคียราน

เธอพูดอะไรนะ มาทำเหมือนหวังดี ทำเป็นแคร์ ทำเป็นซึ้ง เหมือนเมื่อก่อน อย่าพูดอีกเลยนะ ว่าเธอไม่เคยลืม คิดอะไรถึงต้องมาพูดกันตอนนี้ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ...
คอร์ดเพลง ไม่ต้องซ้ำ ของ พาร์ท เคียราน, เนื้อเพลง ไม่ต้องซ้ำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ต้องซ้ำ ของ พาร์ท เคียราน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอพูดอะไรนะ มาทำเหมือนหวังดี ทำเป็นแคร์ ทำเป็นซึ้ง เหมือนเมื่อก่อน อย่าพูดอีกเลยนะ ว่าเธอไม่เคยลืม คิดอะไรถึงต้องมาพูดกันตอนนี้ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ฉันจะยอมรับผม แต่ไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ ไม่อยากปวดซ้ำ ๆ จากคนที่เคยไว้ใจ ก็วันนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม ไม่มีประโยชน์แล้ว ที่จะต้องทนฟัง ว่าเธอรักฉัน เหมือนเมื่อก่อน ทิ้งเค้าสิได้ไหม และเราค่อยคุยกัน ไม่มีอะไรที่ต้องมาพูดกันตอนนี้ เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ฉันจะยอมรับผม แต่ไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ ไม่อยากปวดซ้ำ ๆ จากคนที่เคยไว้ใจ ก็วันนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม Hmm I miss you Love you hoo hoo Hmm I miss you Love you hoo hoo เมื่อเธอมีทางเลือกเดิน และต้องเป็นฉันที่ถูกทิ้งไป ฉันจะยอมรับผม แต่ไม่อยากเจ็บซ้ำ ๆ ไม่อยากปวดซ้ำ ๆ จากคนที่เคยไว้ใจ ก็วันนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม ไม่ต้องมาพูดว่ายังคิดถึง ไม่ต้องแสดงว่ายังรักฉัน ทั้ง ๆ ที่มันไม่จริง คำพูดสวย ๆ ที่ฟังแล้วดี เก็บไว้ไปพูดให้คนของเธอฟัง ไม่ต้องซ้ำเติมกันได้ไหม Hmm I miss you Love you hoo hoo Hmm I miss you Love you hoo hoo No no no no no but I can't help you 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บาปบริสุทธิ์ คอร์ด - คาราบาว Chord Bap Borisut by Carabao ผม ไปกินเหล้ากับเพื่อนมานะ ฉัน ไปงานเสี้ยงที่ทํางานย่ะ ผม เหลือเงินให้คุณแค่นี้พอนะ ฉัน ก็มีภาระใช้มากกว่าเก่า ยามเมื่อความอดทน ถึงที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีเกินไป คอร์ด - Smile Buffalo Chord Di Koenpai by Smile Buffalo เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหนอรัก คอร์ด - เรนโบว์ Chord Rak No Rak by Renbo เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง กลายมลายเหมือนฝัน ฝันลวง ใจหนอใจภักดี ฉันพลีให้เธอทั้งดวง โดนรักลวงทั้งทรวง แหลกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กน้อย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Dek Noi by Mali Huan Na จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อ จึงอยากลองบุหรี่ จึงอยากดูดกัญชา อยากเมาสุรา อยากซ่านแนบเนื้อเล่นคอร์ดเพลงนี้