คอร์ดเพลง ไม่นานนี้เอง ประภาส ชลศรานนท์

ก็มันไม่นานนี้เอง ที่เราตั้งวงร้องเพลงส่งเสียงดัง นั่งลงตรงขั้นบันไดที่ว่าง ๆ เพื่อนฝูงก็ทนฟัง ไม่บ่นเลย ก็มันไม่นานนี้เอง ที่เราชวนกันแต่งเพลงขำ ๆกัน สุขใจที่ได้เล่นร้องก็แค่นั...
คอร์ดเพลง ไม่นานนี้เอง ของ ประภาส ชลศรานนท์, เนื้อเพลง ไม่นานนี้เอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่นานนี้เอง ของ ประภาส ชลศรานนท์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็มันไม่นานนี้เอง ที่เราตั้งวงร้องเพลงส่งเสียงดัง  นั่งลงตรงขั้นบันไดที่ว่าง ๆ เพื่อนฝูงก็ทนฟัง ไม่บ่นเลย ก็มันไม่นานนี้เอง ที่เราชวนกันแต่งเพลงขำ ๆกัน  สุขใจที่ได้เล่นร้องก็แค่นั้น ไม่สนว่าคนฟังจะขบขัน หรือ รำคาญ *แล้ววันหนึ่งเพลง เพลงพวกนั้น เมื่อเธอผ่านมาจึงได้ฟัง มาได้ยินความฝันที่ซ่อนไว้  สนุกด้วยกันฉันและเธอ ร้องเพลงบอกความคิดไป มารวมตัวเมื่อใดก็สุขทุกครั้ง **เหมือนกับเป็นเมื่อวานนี้ เหมือนกับเป็นเมื่อกี้นี้ เมื่อเสียงเพลงนั้นบรรเลงกลับมาอีกครั้งสู่หัวใจ ภาพเก่าจึงย้อนคืนมา จดจำได้ทุกทีท่า จดจำได้ทุกสายตาและรอยยิ้มเลย ก็มันไม่นานนี้เอง ที่เรามานั่งฟังเพลงพร้อม ๆกัน  ขอบใจมากมายดอกไม้ในวันนั้น มันเหี่ยวเฉาไปตั้งนาน แต่ใจฉันยังบานอยู่ (*)(**) เวลาผ่านเหมือนดังสายน้ำไม่เคยหวนคืน ไม่เคยจะรีรอหรือหยุดไหล  มันผ่านเลยไปก็จริง แต่ว่าทิ้งความชุ่มชื้นไว้ ให้ดินได้มีดอกไม้งอกงาม  (**)(**) ภาพเก่าที่ย้อนคืนมา จดจำได้ทุกทีท่า จดจำได้ทุกสายตา ทุกรอยยิ้มเลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากพับแผ่นฟ้า คอร์ด - ไม้เมือง Chord Yak Phap Phaen Fa by Mai Mueang ไม่ต้องพูดซักคำฉันคิดว่าเธอก็รู้ ว่าหัวใจที่เต้นอยู่ รักเธอมากมายแค่ไหน ไม่อยากย้ำว่าคิดถึงเพียงเธอทุกลมหายใจ แค่ฉันลืมเธอไม่ได้แม้ยามหลับฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว คอร์ด - Zeal Chord Ying Ham Ying Wanwai by Zeal ใจยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว ทำไมต้องเป็นแบบนั้น อยากลบความผูกพัน ที่ฉันนั้นมีต่อเธอ ยิ่งเจ็บยิ่งรักไม่เข้าใจ ยิ่งเกลียดเท่าไรก็ยิ่งเจอ ทำไมต้องรักเธอ ได้แต่ถามใจ ทำไมนะทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลสีดำ คอร์ด - Lula Chord Thale Si Dam by Lula เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป เธอแน่ใจ ฉันแน่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ไหวบอกไหว คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Wai Bok Wai by Boy Peacemaker เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้