คอร์ดเพลง ไม่มาตามนัด ออร์โตบาห์น

หากเธออยากเจอกับฉันก็บอกมา ได้ตามต้องการ จะเจออย่างไรที่ไหนก็บอกมา วันที่เธออยากเจอ บอกกันกับเธออีกครั้งไม่อยากรอ นานเหมือนก่อน เจอกันอีกทีวันนี้ก็อย่าทำ ให้ฉันนั้นเซ็งกับเธอ...
คอร์ดเพลง ไม่มาตามนัด ของ ออร์โตบาห์น, เนื้อเพลง ไม่มาตามนัด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มาตามนัด ของ ออร์โตบาห์น

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หากเธออยากเจอกับฉันก็บอกมา ได้ตามต้องการ จะเจออย่างไรที่ไหนก็บอกมา วันที่เธออยากเจอ * บอกกันกับเธออีกครั้งไม่อยากรอ นานเหมือนก่อน ** เจอกันอีกทีวันนี้ก็อย่าทำ ให้ฉันนั้นเซ็งกับเธอนัก *** แต่คราวนี้จะไม่คอยเหมือนก่อน คอยคนมาช้าเบื่อจัง ก่อนเคยช้ามาแล้วทุกครั้ง มาให้ตรงหน่อย หากเธอนั้นยังอยากเจอฉันอยู่ ก็ควรจะรู้ว่าต่อไป หากมาช้าวันนี้อีกครั้ง ก็คงเลิกคบกันไป **** กลางวันกลางคืนชอบนัดให้สับกัน จนวุ่นวาย จะเป็นจะตายก็รู้กันอยู่ ก็ต้องคอยเหมือนอย่างเคย (ซ้ำ * / ** / ***) (ซ้ำ **** / ** / *** / *** (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อากาศ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Akat by Pang Nakharin King Sak อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย เหมือนฉันไม่เคยมีความหมาย เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัดไม่มีตัวตนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับในใจ คอร์ด - สิบล้อ Chord Khwam Lap Nai Chai by Siplo มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอได้อย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
No more you คอร์ด - Akon Chord No more you by Akon With no more you What am I gonna do? with no more you To see me through, with no more you What am I gonna do? with no more you Can't believe there'sเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้คิดถึง คอร์ด - ญารินดา Chord Khae Dai Khitthueng by Ya Rin Da ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้