คอร์ดเพลง ไม่มีเหตุผล บอย ตรัย ภูมิรัตน์

รัก การที่เราจะหลงรักใคร สักคนหนึ่งนั้น มันต้องมีเหตุผลสักเท่าไร เพราะเขาคุยเก่ง เพราะเขาน่ารัก หรือเขาสวยมาก อ่อนโยนสดใส ผมไม่รู้หรอก และก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ รัก รู้ใช่ไหมว่าผมรักคุณ...
คอร์ดเพลง ไม่มีเหตุผล ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน์, เนื้อเพลง ไม่มีเหตุผล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีเหตุผล ของ บอย ตรัย ภูมิรัตน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รัก การที่เราจะหลงรักใคร สักคนหนึ่งนั้น มันต้องมีเหตุผลสักเท่าไร เพราะเขาคุยเก่ง เพราะเขาน่ารัก หรือเขาสวยมาก อ่อนโยนสดใส ผมไม่รู้หรอก และก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ รัก รู้ใช่ไหมว่าผมรักคุณ คุณคือคนนั้น แต่ถ้าคุณจะถามว่าทำไม เพราะรอยยิ้มคุณช่างดูคุ้นเคย เพราะความใจดี ไม่มีอ่อนไหว กี่ร้อยพันคำตอบ มันก็ยังไม่ตรงกับหัวใจ ก็มันรัก รักโดยไม่มีเหตุผลได้หรือเปล่า มันเหงาเมื่อคุณไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้ทำไม บอกว่ารักเพราะใจเรียกร้อง แค่นี้ได้ไหม ไม่รู้ต้องใช้คำใด อธิบาย ต่อความรู้สึกนี้ คำใดจะเหมือนหัวใจ ที่รู้สึกรัก ก็ผมแค่รู้ว่าใช่ ก็มันรัก รักโดยไม่มีเหตุผลได้หรือเปล่า มันเหงาเมื่อคุณไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้ทำไม ก็มันรักเพราะใจเรียกร้อง แค่นี้ได้ไหม ไม่เห็นต้องคิดมากมาย บอกว่ารัก รักโดยไม่มีเหตุผลได้หรือเปล่า มันเหงาเมื่อคุณไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้ทำไม บอกว่ารักเพราะใจเรียกร้อง แค่นี้ได้ไหม ไม่เห็นต้องมีคำใด ไม่เห็นต้องคิดมากมาย ก็ความรักนั้นใช้หัวใจ อธิบาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันฉันจะดีพอ คอร์ด - Bodyslam Chord Sak Wan Chan Cha Di Pho by Bodyslam เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามช่าคาราบาว คอร์ด - คาราบาว Chord Sam Cha Carabao by Carabao คนเราบางทีมีชีวิตคล้ายละคร นำมาสะท้อน ในบทเพลงเพื่อชีวิต เป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลุกเร้าทางความคิด เป็นผู้ปลอบจิต และปลุกใจให้ต่อสู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ดูแลไม่ได้ คอร์ด - Potato Chord Rak Thae Dulae Mai Dai by Potato ว่าฉัน เป็นคน โง่ เหนือ ใคร ๆ มี รักแท้อยู่... ดูแลไม่ได้ จะ รู้ค่า มัน ก็สาย เกินไป ปวดร้าว คิดอยากย้อน เรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้