คอร์ดเพลง ไม่มีแรงแข่งกับใคร เล้าโลม

อย่าโกรธฉันเลยที่เป็นแบบนี้ ไม่ค่อยเทคแคร์ทำดีอย่างที่เคย หายไปไม่เคยโทรหา พบกันก็ดูว่าเมินเฉย ไม่เหมือนเดิม ตอนเริ่มคบกัน คงเป็นเพราะแรงไม่มีกับเค้า โทรคุยนัดเจอไปเฝ้าทุก ๆวัน ครั...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีแรงแข่งกับใคร ของ เล้าโลม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าโกรธฉันเลยที่เป็นแบบนี้ ไม่ค่อยเทคแคร์ทำดีอย่างที่เคย หายไปไม่เคยโทรหา พบกันก็ดูว่าเมินเฉย ไม่เหมือนเดิม ตอนเริ่มคบกัน คงเป็นเพราะแรงไม่มีกับเค้า โทรคุยนัดเจอไปเฝ้าทุก ๆวัน ครั้งหนึ่งฉันเคยทุ่มเท และถึงวันนี้ก็ยังมี เพียงเธอเท่านั้น แต่มันจะสู้ยังไง * คนที่เธอกำลังเบื่อ จะหาความเชื่อจากไหน จะหลอกตัวเองยังงัย ว่าเธอนั้นที่ยังรัก คนที่เธอจะไม่แคร์ ยังไงก็ต้องเจอความพ่ายแพ้ กับคำว่าเธอไม่รัก ** เจ็บแต่หึง มันคิดถึง เธอเท่าไรหาอยากตะโกน ได้ยินไหมรักเธอมาก แต่ก็ขอโทษที วันนี้ไม่มีแรงแข่งกับใคร เธอเบนหัวใจไปทางเค้าแล้ว ยังมีวี่แววรักฉันอีกหรือไง เรี่ยวแรงคนเดิมอย่างฉัน เทียบเท่าอะไรกับคนนั้น ที่เป็นของใหม่ ย่อมตอบโจทย์ใจเธอ (ซ้ำ *, **) ต้องปล่อยให้รัก ก็ค่อย ๆ จาง จากไป ทั้งขีดชีวิตและทั้งหัวใจ อยากรักเธอได้ไง (ซ้ำ **) อยากชนะ แต่ไม่มีแรงแข่งกับใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยินดีด้วยนะ คอร์ด - About Chord Yindi Duai Na by About ยินดีด้วยนะที่วันนี้เธอมีความสุข เมื่อได้เห็นเธอมีความสุข ฉันก็อุ่นใจ แม้ต้องฝืนยิ้มทั้งน้ำตา ยินดีกับเธอนะ ที่เธอนั้นได้เจอคนใหม่ คนที่รักเธอด้วยหัวใจ แค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับ คอร์ด - Pause Chord Khwam Lap by Pause ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว มันยากเหลือเกิน จะเก็บซ่อนความรักเอาไว้ และความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุณนายโรงแรม คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khunnai Rongraem by Song Krot Cha Ma R-Siam ก่อนอยู่บ้านนา เขาเรียกเธอว่าอีกลอย ไปอยู่กรุงเทพฯมีผัวนายร้อย เปลี่ยนจากกลอยไปเป็นแรมจันทร์ แรมจันทร์ แรมใจ ดี ดีไปตัวใครตัวมัน ซื่อเกินไปถึงไล่ไม่ทัน ช้ำช่างมันเล่นคอร์ดเพลงนี้