คอร์ดเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ - Ost.365 วันแห่งรัก - นัท มีเรีย

ได้ตื่นมาทุก ๆ เช้า รู้ว่าเรายังรักกัน ให้ลมหายใจของฉัน นั้นยังมีค่าเพื่อใคร ที่เธอนั้นยังรักกัน ฉันจะขอบคุณเท่าไร ก็รู้มันก็คงไม่พอ เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย ...

-
คอร์ดเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ - Ost.365 วันแห่งรัก ของ นัท มีเรีย, เนื้อเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ - Ost.365 วันแห่งรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ - Ost.365 วันแห่งรัก ของ นัท มีเรีย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ได้ตื่นมาทุก ๆ เช้า รู้ว่าเรายังรักกัน ให้ลมหายใจของฉัน นั้นยังมีค่าเพื่อใคร ที่เธอนั้นยังรักกัน ฉันจะขอบคุณเท่าไร ก็รู้มันก็คงไม่พอ เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ เมื่อฉันทุกข์ เมื่อฉันท้อก็มีเธอข้าง ๆ กัน ต่อให้ฉันจะพลาดไป เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้ จะไม่มีใครอีกแล้ว รักฉันได้อย่างเธอนั้น รักทุก ๆ อย่างของฉัน รักกันได้มากอย่างนี้ เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ เธอไม่เคยจะนิ่งเฉย เธอไม่เคยให้ฉันรอ เมื่อฉันทุกข์ เมื่อฉันท้อก็มีเธอข้าง ๆ กัน ต่อให้ฉันจะพลาดไป เริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ก็เพราะฉันได้รักจากเธอคนนี้ จะไม่มีใครอีกแล้ว รักฉันได้อย่างเธอนั้น รักทุก ๆ อย่างของฉัน รักกันได้มากอย่างนี้ เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ จะไม่มีใครอีกแล้ว รักฉันได้อย่างเธอนั้น รักทุก ๆ อย่างของฉัน รักกันได้มากอย่างนี้ เมื่อไม่มีใครอีกแล้ว ที่ดีที่สุดอย่างเธอคนที่แสนดี และฉันรู้ชีวิตนี้ ไม่มีใคร เมื่อฉันรู้ชีวิตนี้ไม่มีใคร ไม่มีแล้วชีวิตนี้ ไม่มีใครจะรักฉันได้เหมือนเธอ
§ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ - Ost.365 วันแห่งรัก เนื้อเพลง