คอร์ดเพลง ไม่รักก็ปล่อย(Delete) Cookie Cutter

รู้ว่ามันผิด ที่คิดไปรักเธอ โดยไม่สนว่าเธอ จะรักใคร ยอมทุก ๆ อย่าง ยอมให้เธอทั้งหัวใจ ไม่เคยจะคิดและขออะไรจากเธอ สุดท้ายก็คงต้องจบลง ไม่เหลือคำว่าเรา ต่อจากนี้ อย่าฝืน ถ้าเธอไม่รัก...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักก็ปล่อย(Delete) ของ Cookie Cutter

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ว่ามันผิด ที่คิดไปรักเธอ โดยไม่สนว่าเธอ จะรักใคร ยอมทุก ๆ อย่าง ยอมให้เธอทั้งหัวใจ ไม่เคยจะคิดและขออะไรจากเธอ สุดท้ายก็คงต้องจบลง ไม่เหลือคำว่าเรา ต่อจากนี้ อย่าฝืน ถ้าเธอไม่รักกัน อย่าฝืนและทำอย่างนั้น อย่าคิดว่ายังรักกันได้ไหม ไม่รักก็ปล่อยฉันไป จะรั้งฉันไว้ทำไม ถ้าเธอไม่เคยสนใจก็ปล่อยฉันไป รักก็เข้าใจ แต่ฉันไม่อยากให้ยื้ออีกต่อไป เพราะใจฉันมันช่างแสนทรมาน ก็รู้สักวันต้องจบลง ไม่เหลือคำว่าเรา ต่อจากนี้ * อย่าฝืน ถ้าเธอไม่รักกัน อย่าฝืนและทำอย่างนั้น อย่าคิดว่ายังรักกันดีไหม ไม่รักก็ปล่อยฉันไป จะรั้งฉันไว้ทำไม ถ้าเธอไม่เคยสนใจ ถ้าหากว่าไม่สำคัญก็ปล่อยฉันไป และสุดท้ายก็คงต้องจบลง ไม่เหลือคำว่าเรา ต่อจากนี้ (ซ้ำ *) เหลือแค่เพียงความรัก เหลือแค่เพียงความรู้สึก ที่เธอเคยมีให้กันในวันนั้น (อย่าคิดว่ายังรักกันได้ไหม) แม้มันจะผ่านไป แต่ฉันไม่เคยที่จะเสียใจ (อย่าฝืนถ้าไม่รักกัน) ขอบคุณเวลาที่ทำให้เราได้พบกัน ไม่รักก็ปล่อยฉันไป จะรั้งฉันไว้ทำไม ถ้าหากว่าไม่สำคัญ ถ้าเธอไม่เคยรักกันก็ปล่อยฉันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอ คอร์ด - กะลา Chord Ro by Ka La เหนื่อยจนท้อ ต้องรออีกนานเท่าไหร่ ความรัก ของเรามันคงสุดทาง เหนื่อยเพียงไหน เมื่อมันยิ่งรอยิ่งหมดความหวัง ความฝัน คงไม่มีวันเป็นจริง เหนื่อยและท้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่รัก คอร์ด - Plasma Chord Thirak by Plasma ที่รัก หากว่าเธอตัดสินใจ อยากจะเดินจากฉันไป มีเรื่องวานเธอช่วยที ที่รัก หากเธอออกจากห้องไป วานเธอปิดประตูนั้น กลัวใครมองเข้ามา แล้วเห็นน้ำตาของผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาวเรืองดาวโรย คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Daorueang Dao Roi by Phumphuang Duangchan พาไปลอง ผ่านกล้องถ่ายหนัง แหม ข้าเขินจัง แต่ข้านั่งภูมิใจ อนิจจา ข้าไม่ทันดังได้ ถ่ายมาถ่ายไป ท้องข้าใหญ่ขึ้นมา นางดาวเรือง หรือนามแววดาว สิ้นสดหมดสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะจำ คอร์ด - ร็อกอำพัน Chord Nai Wa Cha Cham by Rok Amphan ไหนว่า จะจำ จะจำแล้วไงไม่จำ แต่เจ้ากลับคำหัวใจไม่จำ ไม่จริง หัวใจไม่จริง ช่างลวงช่างหลอกยอกย้อน ดั่งน้ำใบบอนกลอกกลิ้ง น้ำใจไม่จริงอย่างคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทูนึ่ง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Pla Thu Nueng by Dr. Fuu ไม่อยากคิดถึงเธอ มันอยากอยู่ใกล้เธอ โทรคุยเสมอก็ยังไม่ดีเหมือนเจอหน้า ไม่ชอบคิดถึงเธอ ขอหลับฝันเห็นกันซะดีกว่า แต่หลับตาบางทีก็ฝันไม่เห็นเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้