คอร์ดเพลง ไม่รักไม่ว่า เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

...รู้รู้อยู่ มิควรคู่ กับจอมใจ วาสนาเราแสนไกล หนักหนา แต่ความรัก หักฉันใดไม่เลือนลา แค่เพียงไม่เห็นดวงหน้า เหมือนว่าจะบ้าตาย สุดเหลือ จะบอกเขา ให้เข้าใจ ว่าเรา รักเท่าใดจริงแค่ไหน...
คอร์ดเพลง ไม่รักไม่ว่า ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, เนื้อเพลง ไม่รักไม่ว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รักไม่ว่า ของ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

...รู้รู้อยู่ มิควรคู่ กับจอมใจ วาสนาเราแสนไกล หนักหนา แต่ความรัก หักฉันใดไม่เลือนลา แค่เพียงไม่เห็นดวงหน้า เหมือนว่าจะบ้าตาย สุดเหลือ จะบอกเขา ให้เข้าใจ ว่าเรา รักเท่าใดจริงแค่ไหน ทั้งใจและกาย ให้คิด เลิก รัก ไปเหมือนให้ตาย มันโหดร้ายเกินไปแก้วตา ***จอมใจไม่รัก ก็ไม่ต้องรัก ต้องฝืน จอมใจไม่ชื่น ก็ไม่ต้องฝืน เวทนา เพียงแต่ขอ ให้พี่รักภักดีสุดา ก็สุขอุราเป็นวาสนา พี่นัก ใจเธอนั้นจะรักชอบมอบผู้ใด จะเป็นของใครเมื่อไหร่ ไม่ห่วงเลยที่รัก ชาตินี้ พี่ น้อย บุญนัก เจียมตนสู้ข่มรัก สร้างกุศล รอชาติใหม่มี (ซ้ำ ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจฉันเป็นของเธอ คอร์ด - Ost. ใจร้าว-Boy Peacemaker Chord Chai Chan Pen Khong Thoe by Boy Peacemaker ใจของฉันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน (New Veion) คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Fa Yang Mi Fon (New Veion) by Waen Thiti Ma ฟ้า ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคนย่อมมีเสียน้ำตา ฝน ฝนร่วงหล่นมา ช้า ๆ จากดวงตาจากส่วนลึกในใจ เหลือเพียงแต่รอยน้ำตา อีกไม่ช้าคงจะเลือนลบไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจางที่บางปะกง คอร์ด - สดใส รุ่งโพธิ์ทอง Chord Rak Chang Thi Bang Pakong by Sotsai Rung Pho Thong บางปะกง น้ำคงขึ้นขึ้นลงลง ใจอนงค์ ก็คงเลอะเลือนกะล่อน ปากน้ำเค็ม ไหลขึ้นก็จืดก็จาง ใจน้องนาง นับนานเลยจางจากจร ใจนารีสวยสด คงคดดั่งลำน้ำ พี่ขืนพายจ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Ueam Mai Thueng by Pang Nakharin King Sak ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังส่องแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงซะจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้