คอร์ดเพลง ไม่รู้จริงๆ โต๋

มันจะดีแค่ไหน ถ้าฉันได้อ่านใจ ว่าเธอคิดอะไรกับฉันบ้าง เพราะว่าฉันอยากรู้ ว่าฉันนั้นยังพอมีหวัง หรือไม่มีสิทธิ์จะคิดเลย แค่เธอยิ้มทักทายกันธรรมดา มันก็ทำให้ฉันเก็บมาฝันได้ แค่เธอพูด...
คอร์ดเพลง ไม่รู้จริงๆ ของ โต๋, เนื้อเพลง ไม่รู้จริงๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รู้จริงๆ ของ โต๋

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มันจะดีแค่ไหน ถ้าฉันได้อ่านใจ ว่าเธอคิดอะไรกับฉันบ้าง เพราะว่าฉันอยากรู้ ว่าฉันนั้นยังพอมีหวัง หรือไม่มีสิทธิ์จะคิดเลย แค่เธอยิ้มทักทายกันธรรมดา มันก็ทำให้ฉันเก็บมาฝันได้ แค่เธอพูดอะไรกับฉันนิดหน่อย แต่เธอรู้ไหม..ฉันคิดต่อไปมากมาย บอกให้ฉันรู้สักครั้งจริง ๆ เมื่อไหร่ที่ใจเธอไม่คิดจริง ๆ เพราะว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าทุก ๆ สิ่งฉันคิดไปเองบ้างไหม หากว่าเราเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ ถ้าหากว่าใจเธอไม่คิดอะไร คำตอบจะเป็นยังไงชั้นพร้อมจะยอม..หักใจ ถ้าเธอไม่คิดรักฉันจริง ๆ .. เธอจะมองอย่างไร เธอจะคิดอะไร ไม่รู้ตัวฉันทำไมเข้าข้างตัวเองทุกครั้ง ถ้าเธอไม่มีใจ ได้โปรดเถอะเธออย่าให้ความหวัง ให้ฉันคิดมากอย่างนี้เลย แค่เธอยิ้มทักทายกันธรรมดา มันก็ทำให้ฉันเก็บมาฝันได้ แค่เธอพูดอะไรกับฉันนิดหน่อย แต่เธอรู้ไหม..ฉันคิดต่อไปมากมาย *บอกให้ฉันรู้สักครั้งจริง ๆ เมื่อไหร่ที่ใจเธอไม่คิดจริง ๆ เพราะว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าทุก ๆ สิ่งฉันคิดไปเองบ้างไหม **หากว่าเราเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ ถ้าหากว่าใจเธอไม่คิดอะไร คำตอบจะเป็นยังไงชั้นพร้อมจะยอม..หักใจ ถ้าเธอไม่คิดรักฉันจริง ๆ .. (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากลืมแฟนเขา คอร์ด - เอิร์น เดอะสตาร์ Chord Yak Luem Faen Khao by Oen Doe Sata เว้าแบบบ่อาย ฆ่าให้ตายก็ยังคึดฮอด คงจำอ้ายไปตลอด จำฮอยกอดจนฮอดวันตาย อยากลืมให้จบ แล้วเดินหลบเส้นทางร้างไกล บ่ฮู้อีกนานเท่าใด สิตัดใจ ลืมอ้าย ได้ลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อตีตา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord A Ti Ta by U Than Thon อตีตา คือที่มาของเรา จากเถ้าถ่าน วิญญาณแห่งบรรพชน เสียสละ เลือดและเหงื่อเคล้าปน คือรากเหง้าเราทุกคนตลอดไป พรุ่งนี้จะสวยงาม เกิดจากความเข้าใจ ชื่นชมและยอมรับเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถุงยาง คอร์ด - วง L.ก.ฮ Chord Thung Yang by Wong Ael Ko Ho มาบอกฉันว่าท้องกับฉันคงไม่ไหว ฉันคงรับไม่ได้ เธอไม่ต้องเอาน้ำตามาหลอกกัน ฝากบอกเขา ฉันได้กับเธอ แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกครั้งก็ใส่ถุงยาง เชิญไปรักกันให้พอ และเชิญเธอหรอยกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอข้างเดียว คอร์ด - เคน Chord Rak Thoe Khang Diao by Khen เก็บไว้ในใจคงไม่ไปบอกเธอ เพราะรู้เสมอเธอไม่เคยสนใจ แค่เพียงได้เจอกับเธอ ได้มองเธอก็ดีเท่าไหร่ ไม่เสียใจที่รักข้างเดียวอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ปรึกษา คอร์ด - พดด้วง Chord Thiprueksa by Photduang มันบีบหัวใจ สั่น ๆจากข้างใน ที่ต้องเป็นที่ปรึกษาแก้ปัญหา เรื่องเธอรักใคร เธอเพียงไว้ใจ โดยไม่เคยจะสนใจ ว่าคนเป็นที่ปรึกษาเกิดปัญหา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้