คอร์ดเพลง ไม่รู้ล้ม So-me-day

ตื่นเช้าพร้อมรอยน้ำตา ทุกสิ่งที่ช้าเพราะเธอนั้นทำฉันหนัก ปวดร้าวที่ความรัก ถูกแต่ชักพาให้แพ้เธอไม่แม้จะใส่ใจ แต่เจ็บเท่าไรมันก็ไม่ล้ม อีกซักทีมันก็ยังแข็ง...แรง และฉันต้องอึดต้องท...
คอร์ดเพลง ไม่รู้ล้ม ของ So-me-day, เนื้อเพลง ไม่รู้ล้ม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รู้ล้ม ของ So-me-day

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตื่นเช้าพร้อมรอยน้ำตา ทุกสิ่งที่ช้าเพราะเธอนั้นทำฉันหนัก ปวดร้าวที่ความรัก ถูกแต่ชักพาให้แพ้เธอไม่แม้จะใส่ใจ *แต่เจ็บเท่าไรมันก็ไม่ล้ม อีกซักทีมันก็ยังแข็ง...แรง และฉันต้องอึดต้องทน ต่อให้ผลจะอย่างไร **แม้ฝนหลั่งฟ้าเหลืองเท่าไร ฉันทนได้แค่ไหนก็เพื่อเธอ ถึงต้องเจ็บก็พร้อมจะเจอ แต่ว่าเธออย่าเผลอล้มไปก่อน ทุกเส้นทางจุดหมายใด ๆ ถ้าเธอไปไม่ถึงที่ตรงนั้น แต่ฉัน จะพาสองเราไปถึงพร้อมกัน ***ความรักที่เคยพ้นมา รู้สึกอ่อนล้าจนใจฉันแทบจะแตก แต่ฉันยังไม่ท้อเจอะแค่นี้ยังไม่พอจะขอยกต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Ying Sung Ying Nao by Toe Re Wat Phutthi Nan เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภูเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรยด้วยน้ำตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Roi Duai Namta by Pluem ปล่อยฉันไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยน้ำตา บอกฉันที เถอะว่า มันไม่มีรักเรา จะปล่อยเธอไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยรักเขา ถึงฉันต้องเศร้า เธอสุขใจ ฉันก็ยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้อความ คอร์ด - Pause Chord Khokhwam by Pause ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือว่าจะสุขสันต์ ฉันจะมีเธอข้างกาย วันเวลาจะนานสักเพียงไหน เพื่อนฉันคนนี้ นั้นไม่มีวันห่าง และไม่มีวันจากไปไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้