คอร์ดเพลง ไม่รู้หวัน รู้เวร รัชนก ศรีโลพันธุ์

จะไม่หันมาแล สักนิดเลยหรือว่าฉันเป็นอะไร จะไม่หันมาถาม สักนิดเลยหรือว่าฉันร้องไห้ทำไม ยังหันหลังให้กันอย่างนี้ ไม่รักกันแล้วใช่ไหม พี่มีใคร ก็แค่บอกฉั...
คอร์ดเพลง ไม่รู้หวัน รู้เวร ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์, เนื้อเพลง ไม่รู้หวัน รู้เวร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่รู้หวัน รู้เวร ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะไม่หันมาแล
สักนิดเลยหรือว่าฉันเป็นอะไร
จะไม่หันมาถาม
สักนิดเลยหรือว่าฉันร้องไห้ทำไม
 
ยังหันหลังให้กันอย่างนี้
ไม่รักกันแล้วใช่ไหม
พี่มีใคร ก็แค่บอกฉัน
อย่าทำพันนี้ได้ไหม
 
ไม่รู้หวัน รู้เวร รู้ร้อน รู้หนาว
โอ้พี่บ่าว หัวใจพี่มีบ้างไหม
ทั้งที่พี่ยังอยู่ตรงนี้
แต่มันว่างเปล่าเหมือนไม่มีใคร
จะต้องร้องไห้ จนขาดใจตายหรือไง
 
ถ้าฉันจะลา
เก็บกระเป๋าออกมาพี่บ่าวจะรั้งฉันไหม
หรือพี่จะเฉย
ปล่อยเลยตามเลยทั้งที่ฉันไม่มีที่ไป
 
ไม่รู้หวัน รู้เวร รู้ร้อน รู้หนาว
โอ้พี่บ่าว หัวใจพี่มีบ้างไหม
ทั้งที่พี่ยังอยู่ตรงนี้
แต่มันว่างเปล่าเหมือนไม่มีใคร
จะต้องร้องไห้ จนขาดใจตายหรือไง
พี่ถึงจะหันมา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด - ลานนา คัมมินส์ Chord Waichai Dai Ka by Lan Na Kham Min ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงาเศร้าหน้าต่าง คอร์ด - วงกลม Chord Ngao Sao Natang by Wongklom แค่อยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นอะไร หรือเธอคิดถึงใคร ทำไม่ต้องนั่งคนเดียว อยู่ที่ข้างหน้าต่าง อันที่จริงตรงใต้ต้นไม้... ยังมี ยังมีลมผ่านพัดผ่าน นี่เธอก็ยังจะมอง... มองข้ามมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไกลเบอร์เก่า คอร์ด - พลพล Feat. ต่าย อรทัย Chord Khon Klai Boe Kao by Pha La Phon Feat. Tai Orathai ดูข่าวทีวีปีนี้บ้านเราฝนแล้ง แต่คนยังแกร่งเพราะยังไม่แล้งน้ำใจ ห่วงพ่อและแม่มีคนดูแลหรือเปล่า น้องทำกับข้าวเที่ยวส่งท่านไม่เคยดูดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่สำออย คอร์ด - เสก Loso Chord Chan Mai Sam-oi by Sek Loso ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง ยอมเปิดทาง ทั้งที่เจ็บใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมปากคนหลายใจ คอร์ด - มิสเตอร์เบียร์ อาร์ สยาม Chord Lompak Khon Lai Chai by Misatoe Bia R-Siam ลมปากจากคนหลายใจ เชื่อเมื่อไหร่ก็ตายเปล่า คำว่ารักจากเธอเป็นเเค่เพียงลมเป่า หมดอารมณ์เหงาเธอก็หายไป คำพูดจากคนหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้