คอร์ดเพลง ไม่สมศักดิ์ศรี ไท ธนาวุฒิ

ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอ
เนื้อเพลง ไม่สมศักดิ์ศรี ของ ไท ธนาวุฒิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,F,G,Csus2,Am,Dm,Em,C7,AmM7,Am7,Am6
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่สมศักดิ์ศรี ของ ไท ธนาวุฒิ

คำร้อง : อาทิตย์ สาระจูฑะ, ทำนอง : ชาญวุฒิ บุญแย้ม, เรียบเรียง : K2O

หน้าอย่างฉัน ฉันรู้ตัวเองดี  ไม่มีวัน
อย่าฝันให้มันเกิน ไม่มีทาง แต่หัวใจมันยัง ไม่ยอม

* ก็มันรัก ถึงแม้จะมีเพียง แค่หัวใจ
ถึงแม้จะมีใคร เขาทุ่มเท ให้เธอมากกว่า
คำว่ารักจากคนนี้ คนอย่าฉันมันก็ดี แต่รักเธอ

** ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี
ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ
ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน
แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง
ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ
ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเกินใคร... คนอย่างฉัน

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

กลับมารักคนที่รักเดียวใจเดียว... อย่างฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่รู้ดับ คอร์ด - The Innocent Chord Rak Mai Ru Dap by The Innocent ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก ข้างเดียวเอาไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Hai by Ying Thiti Kan เธอรักใครชอบใคร มิไปขัดขวาง ปิดทางขวางเธอมิได้ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมิแต่ให้ ให้เธอ ทั้งชีวิตจิตใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักครั้งแรก คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Khrang Raek by Wong Chatri เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดหยั่งฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือเหตุผล คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thoe Khue Hetphon by O Seksan อยากจะบอกเธอว่ารัก แต่มันคงจะเร็วไป เธอคงไม่เข้าใจ ในสิ่งที่ฉันมีตอนนี้ ที่เป็นทุกข์ ก็เพราะคงเฝ้าแต่คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ได้เจอ เธอคือเหตุผลที่ฉันต้องเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้