คอร์ดเพลง ไม่อยากลืมตา กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

ยืนอยู่กลางลมพัดแรง ในวันที่ฟ้าหม่น ก็เดาได้ว่าฝนมันจะตก เธอจับมือกับเขาไว้ บอกกันว่าเสียใจ ก็เดาได้เหมือนกัน ไม่ไหว อยากหลับตาให้พ้นภาพทุกอย่าง หลบความจริงที่มันปวดใจ ไม่อยา...
คอร์ดเพลง ไม่อยากลืมตา ของ กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์, เนื้อเพลง ไม่อยากลืมตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากลืมตา ของ กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ยืนอยู่กลางลมพัดแรง ในวันที่ฟ้าหม่น ก็เดาได้ว่าฝนมันจะตก เธอจับมือกับเขาไว้ บอกกันว่าเสียใจ ก็เดาได้เหมือนกัน * ไม่ไหว อยากหลับตาให้พ้นภาพทุกอย่าง หลบความจริงที่มันปวดใจ ** ไม่อยากลืมตามาพบ ว่าเธอไม่ได้อยู่ตรงนี้ ในวันที่เธอมีเขาเอาใจใส่ ฉันอยากหลับตาอยู่อย่างนี้ ไม่อยากพบเจอใคร หลับตาเอาไว้ก่อน ให้น้ำตามันไหลอยู่ข้างใน อยากจะจำแต่ภาพเก่า ภาพเดิมของสองเรา ไม่อยากจะรับรู้ว่ามันจบ ความเป็นจริงที่ได้พบ ที่จริงก็เข้าใจ แต่ไม่อยากรับมัน (ซ้ำ * , **) (ซ้ำ * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทารุณ คอร์ด - Karamail Chord Tharun by Karamail ไม่แคร์กันเลยใช่ไหม ว่าใครต้องเจ็บต้องช้ำ โมโหร้ายทุกทีที่เจอกัน ยังไม่ทันได้ทำอะไร มีใครก็บอกตรง ๆ ฉันงงที่เธอวีนใส่ ยังเห็นฉันเป็นคนอยู่ไหม จึงทำร้ายเฆี่ยนใจ อย่างทารุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด - พะแพง Af4 Chord Ngao Thaen Kan Du Mai by Pha Phaeng Af4 ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็บมาช้ำอย่างฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันต่อวัน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Wan To Wan by Phong Sit Khamphi ชีวิตหนึ่งพ้นวันคืนหนึ่ง ก็พอใจ คิดปีนป่ายตามฝัน สุดทางได้แค่นี้ เท่านี้ก็เพียงพอ ได้ฝันไป วัน ๆ หนึ่งคืนถึงอีกวัน มีชีวิตได้เจอ คนรักคนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้ทำไม คอร์ด - 25 Hours Chord Ronghai Thammai by 25 Hours หยุดมันได้ไหมฟังฉันก่อน ห้ามมันเอาไว้ คิดก่อน มันก็แค่คนที่ผ่านเข้ามาทำร้าย ร้องไห้ทำไม รัก รักเขามากแค่ไหน สักวันเธอก็เข้าใจ เมื่อฟ้านั้นเปลี่ยนสีเล่นคอร์ดเพลงนี้