คอร์ดเพลง ไม่เสียใจที่เคยบอกรักเธอ ปัจฉิมลิขิต

มอง กลับไปวันที่เคยช้ำใจ เมื่อความรักได้จากฉันไป เจ็บและจำกับวันสุดท้ายที่จากกัน จากวันนั้น เกิดคำถามเนิ่นนานเท่าไร คำว่ารักจะเลือนลบไป เจ็บกับคำที่มันทำร้ายหัวใจฉัน (แต่)...(เพราะ)...
คอร์ดเพลง ไม่เสียใจที่เคยบอกรักเธอ ของ ปัจฉิมลิขิต, เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่เคยบอกรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่เคยบอกรักเธอ ของ ปัจฉิมลิขิต

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มอง กลับไปวันที่เคยช้ำใจ เมื่อความรักได้จากฉันไป เจ็บและจำกับวันสุดท้ายที่จากกัน จากวันนั้น เกิดคำถามเนิ่นนานเท่าไร คำว่ารักจะเลือนลบไป เจ็บกับคำที่มันทำร้ายหัวใจฉัน * (แต่)(เพราะ)เมื่อเวลา จะทำให้น้ำในตานั้นหยุดไหล วันที่ฉันก้าวข้ามคำว่าเสียใจ เป็นวันที่ฉันเพิ่งได้รู้ ฉันไม่เคยลืม คำว่ารักที่ได้เคยมีกับเธอ ** ฟ้าเลือกเราให้แยกทางกัน ให้เจ็บกับวันที่เราต้องร้างลาไป แต่วันที่รอยแผลนั้นจางไปจากหัวใจ ยังจดจำคำว่ารักได้เสมอ แม้ฉันนั้นเคยเสียใจ กับคำว่ารักที่ต้องเสียไป แต่อยากให้รู้ว่าไม่เคยเสียใจ ที่เคยบอกรักเธอ ฉัน อาจจะยังไม่เคยพูดไป สิ่งที่ค้างอยู่ในหัวใจ อยากบอกเธอให้ฟังเอาไว้ในเพลงนี้ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
จ. รอคอย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rokhoi by Phong Thep Kradon Chamnan ต้มยำอกหัก ผัดผักแอบรัก โล่งคอยิ่งนัก แกงจืดหน้าบูด ผักบุ้งไฟสวาท ผัดเผ็ดรักคุด อร่อยที่ จ. รอคอยทุกวัน จะหลับตาลง ก็คงบ่ายคล้อย รอคอยคำตอบ จากคนที่ชอบอยู่ร้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นอะไร คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Mai Pen Arai by Pramot Wi Le Pa Na ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่เอยแม่จ๋า คอร์ด - สิงโต The Star Chord Mae Oei Mae Cha by Singto The Star แม่ทิ้งความฝัน เพื่อให้ฝันของลูกเป็นจริง แม่ทิ้งเวลา ทิ้งทุกสิ่งเพื่อลูกเท่าไหร่ จากนี้จะขอใช้ความรัก และความฝันเพื่อตอบแทนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้