คอร์ดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ฉันก็เหมือน ๆ คนทั่วไป รอคอยคนรักที่จริงใจ ไม่ต้องการจะอยู่คนเดียว และไม่ต้องการโดดเดียวเดี่ยวดาย มีหัวใจก็อยากจะใช้รักใครซักคน ไม่อยากจะทนเหงาคนเดียวอีกต่อไป แล้วก็ได้พบเจอกับเธอ ...
คอร์ดเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่เสียใจที่ได้รักเธอ ของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันก็เหมือน ๆ คนทั่วไป รอคอยคนรักที่จริงใจ ไม่ต้องการจะอยู่คนเดียว และไม่ต้องการโดดเดียวเดี่ยวดาย มีหัวใจก็อยากจะใช้รักใครซักคน ไม่อยากจะทนเหงาคนเดียวอีกต่อไป แล้วก็ได้พบเจอกับเธอ เจอคนในฝันทั้งที่ลืมตา เธอพาสิ่งดี ๆ ที่ยังไม่มีใครให้กัน มาให้ฉันซะมากมาย ใจที่เก็บไว้ในที่สุดคงถึงวัน ได้ลองใช้รักใครซักที **จะมีแค่เธอคนเดียวจนถึงวันสุดท้าย มีเธอคนนี้ตราบลมหายใจของฉันมันจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจเพื่อรักใค?รคนหนึ่ง เพราะว่าไม่รู้วันต่อไป เลยทำวันนี้ให้ดีพอ พอเพียงในสิ่งที่คน ๆ หนึ่งนั้นพึ่งจะให้กัน มันไม่มากมาย ใจที่เก็บไว้ในที่สุดวันนี้ ก็ได้ลองใช้รักใครซักที (ซ้ำ **) ซึ่งจะบอกและย้ำตรงนี้ ถึงมีอะไรเปลี่ยนไป ฉันจะไม่เสียใจ ที่วันนี้ได้รักเธอ ตราบลมหายใจของฉันนั้นจะหยุด สมมติว่าในวันหนึ่งเราสองคนเปลี่ยนไป ยังไงชีวิตก็เคยได้ใช้ทั้งหัวใจรักใครคนหน?ึ่ง ที่เคยได้ใช้ทั้งหัวใจรักใครคนหนึ่ง ซึ่งฉันเป็นสุขใจ ที่ได้รักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เอื้อมไม่ถึง คอร์ด - นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (ป้าง) Chord Ueam Mai Thueng by Nakharin King Sak ( Pang ) ที่ใคร ๆ ว่าจันทร์อยู่สูง สูงขึ้นไปไกลจนลับตา ยังทอแสงลงมาได้ เธอเป็นคนอยู่บนที่สูง สูงเสียจนมีคนท้อใจ จนต้องร้องไห้ ไกลเหลือเกิน เอื้อมไปก็ไม่ถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด - นาตาลี แจ๊สกี้ Chord Ying Thum Ying Chep by Na Ta Li Chaet Ki แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่มเท่าไร ใจฉันยิ่งเจ็บเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีประโยชน์ คอร์ด - บ่าววี Chord Mai Mi Prayot by Bao Wi ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์เล่นคอร์ดเพลงนี้