คอร์ดเพลง ไม่แข็งแรง Hum

แม้ว่าเราสองคนนั้นเคยเอ่ยคำร่าลา ด้วยเหตุที่เพราะว่าเราไม่เข้าใจ ฉันและเธอนั้นได้เจอะเจอกับความรักใหม่ ที่ต่างกันไป หากว่าฉันก้อยังคงอย่างงั้น ในวันนึงใจฉันมันเกิดสั่นไหว มันเป็...
คอร์ดเพลง ไม่แข็งแรง ของ Hum, เนื้อเพลง ไม่แข็งแรง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่แข็งแรง ของ Hum

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แม้ว่าเราสองคนนั้นเคยเอ่ยคำร่าลา ด้วยเหตุที่เพราะว่าเราไม่เข้าใจ ฉันและเธอนั้นได้เจอะเจอกับความรักใหม่ ที่ต่างกันไป หากว่าฉันก้อยังคงอย่างงั้น *ในวันนึงใจฉันมันเกิดสั่นไหว  มันเป็นอะไรไม่รู้แค่เพียงได้เจอหน้าเธอ ได้เจอแววตาคู่เดิมเสมอ  แววตาของเธอทำฉันให้หวั่นไหว **ก็ใจฉันมันไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ มีแรงไม่พอจะหักห้ามใจไม่ให้รักเธอได ก้อวันเวลาเก่า ๆของเรานั้นดีพอ จึงอยากจะขอให้เธอกลับมา (กลับมารักกันอีกครั้ง) ฉันเข้าใจเรื่องที่ผ่านมาไม่ดีเท่าไหร่ เลยทำให้เธอหวั่นไหวไม่แน่ใจ โปรดคิดทบทวนแล้วลองตริตรองเรื่องของฉันใหม่  ให้วันที่มีความหมายได้ย้อนและคืนมาอีกครา (*,**) (**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

You Maybe Right คอร์ด - Billy Joel Chord You Maybe Right by Billy Joel You may be right I may be crazy But it just may be a lunatic you're looking for Turn out the light Don't try to save me You may be wrong for all I knowเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนเก่า คอร์ด - Labanoon Chord Faen Kao by Labanoon อยากบอกว่ายังรัก ยังคิดถึงเธอ ทุก ๆ ครั้งที่เจอฉันก็อยากให้เข้าใจ แต่มันก็เท่านั้น ฉันรู้ว่าสายไป เพราะว่าถึงยังไง เธอก็คงเลือกเขา ฉันคงเป็นได้แค่แฟนเก่า ที่ต้องเจียมตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - บรั่นดี Chord Phoe by Brandi เธอช้ำใจเพราะถูกใครลวง บอกกับฉันอย่ามัวหวง ใครลวงให้เธอชอกช้ำ บอกฉันซักหน่อย อย่าปล่อยให้ใจระกำ เธอร้องไห้เพราะใครเขาทำ เธอช้ำเพราะใครหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข้าใจแต่ทำไม่ได้ คอร์ด - Mild Chord Khaochai Tae Tham Mai Dai by Mild บอกอย่างนั้น บอกอย่างนี้ บอกวิธีที่ทำให้ไม่เสียใจ ต้องหยุดรักเขาได้ยินไหม เข้าใจแต่ทำไม่ได้ เมื่อความรัก มันจบแล้ว คงไม่แคล้วต้องมีคนร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้