คอร์ดเพลง ไม่แคร์ Flure Feat.เบน ชลาทิศ

เหตุผลที่รักของเรานั้นจบสิ้นไป ความฝันฉันเป็นส่วนเกิน ต่อสังคมที่เธออยู่นั้น สุดท้ายพอฉันทำมันได้ดั่งตั้งใจ เธอกลับบอกเสียใจ ได้โปรดเถอะเริ่มต้น(กัน)ใหม่ โวว์... ไม่แคร์ เคยเห...
คอร์ดเพลง ไม่แคร์ ของ Flure Feat.เบน ชลาทิศ, เนื้อเพลง ไม่แคร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่แคร์ ของ Flure Feat.เบน ชลาทิศ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหตุผลที่รักของเรานั้นจบสิ้นไป ความฝันฉันเป็นส่วนเกิน ต่อสังคมที่เธออยู่นั้น * สุดท้ายพอฉันทำมันได้ดั่งตั้งใจ เธอกลับบอกเสียใจ ได้โปรดเถอะเริ่มต้น(กัน)ใหม่ โวว์... ** ไม่แคร์ เคยเห็นฉันเป็นแค่คนบ้า ตอนนี้ทำไมกลับมีค่า ฉันไม่แคร์ ไม่อยากรับรู้ ให้จบเท่านี้ ก่อนนั้นทำไมไม่เคยคิดจะเชื่อใจ ในฝันที่ฉันศรัทธา เธอก็คิดว่าฉันนั้นมันบ้า (ซ้ำ *, **) ***เพราะฉันนั้นไม่แคร์ มันสายเกินไปน่ะที่รัก อย่าฝืนตัวเองอีกต่อไป ฉันไม่แคร์ ไม่อยากรับรู้ ให้จบเท่านี้ (ซ้ำ ** , ***) ไม่แคร์ ไม่แคร์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด - Inca Chord Rak Thae Mi Khae Khrang Diao by Inca เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยังมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความลับในใจ คอร์ด - สิบล้อ Chord Khwam Lap Nai Chai by Siplo มีความลับที่อยู่ในใจ มีความลับที่อยู่ข้างใน เป็นความลับ ที่ยังเปิดเผยไม่ได้ มีความลับที่อยู่ในใจ เป็นความลับที่อยู่ข้างใน แต่ไม่รู้จะบอก เธอได้อย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ่อนแอ คอร์ด - Burn Chord On-ae by Burn มันคงไม่ง่ายอย่างนั้นมั้ง รักเธอ ฉันทุ่มเททุกอย่าง ทั้งชีวิตจิตใจ วันนึงเมื่อเธอที่ฉันรัก มาจากไป รู้ว่ามันไม่เหลือให้แรงหายใจ ให้ลืมก็ไม่มีวัน พร้อมจะยอมให้ว่ากัน ฉันอ่อนแอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอ คอร์ด - มาช่า Chord Ro by Ma Cha ดูมันนาน มันเหนื่อย จนไม่เข้าใจ มันลังเล และหมดหวัง ไม่รู้ต้องรออีกนาน แค่ไหน ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่เราจะพบกัน จะเหลือสักกี่ปี จะเหลือสักกี่วัน ที่ชีวิตฉัน จะอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้