คอร์ดเพลง ไม่ใช่ความฝัน Savina

เธอคือความจริง ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อฉันได้พบเธอ เธอคือความสุขที่สุดในชีวิต เธอทำให้ฉันรู้ว่านางฟ้า มีอยู่จริง ฝัน ฉันฝันได้เจอนางฟ้าที่แสนดี โอบกอดฉัน มอบไออุ่นที่ฉันไม่เคยได...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่ความฝัน ของ Savina, เนื้อเพลง ไม่ใช่ความฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่ความฝัน ของ Savina

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคือความจริง ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อฉันได้พบเธอ เธอคือความสุขที่สุดในชีวิต เธอทำให้ฉันรู้ว่านางฟ้า มีอยู่จริง ฝัน ฉันฝันได้เจอนางฟ้าที่แสนดี โอบกอดฉัน มอบไออุ่นที่ฉันไม่เคยได้สัมผัส โลกความเป็นจริง ไม่เคยคิดว่าได้เจอ กับคนใฝัน รู้ดีเป็นได้แค่ฝัน แต่ในวันนี้ เมื่อฉันได้พบกับเธอ เธอทำให้ฉันตื่น ตื่นจากความฝัน เธอคือความจริง ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อฉันได้พบเธอ เธอคือความสุขที่สุดในชีวิต เธอทำให้ฉันรู้ว่านางฟ้า มีอยู่จริง ฉัน แทบจะหลับไม่ลง เมื่อได้อยู่ข้างเธอ ค่ำคืนไหน ฉันขอมีเธอคนนี้ ที่ไม่ต้องนอนฝัน โลกความเป็นจริง ไม่เคยคิดว่าได้เจอ กับคนใฝัน รู้ดีเป็นได้แค่ฝัน แต่ในวันนี้ เมื่อฉันได้พบกับเธอ เธอทำให้ฉันตื่น ตื่นจากความฝัน เธอคือความจริง ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อฉันได้พบเธอ เธอคือความสุขที่สุดในชีวิต เธอทำให้ฉันรู้ว่านางฟ้า มีอยู่จริง โลกความเป็นจริง ไม่เคยคิดว่าได้เจอ กับคนใฝัน รู้ดีเป็นได้แค่ฝัน แต่ในวันนี้ เมื่อฉันได้พบกับเธอ เธอทำให้ฉันตื่น ตื่นจากความฝัน เธอคือความจริง ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อฉันได้พบเธอ เธอคือความสุขที่สุดในชีวิต เธอทำให้ฉันรู้ว่านางฟ้า เธอคือความจริง ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป เมื่อฉันได้พบเธอ เธอคือความสุขที่สุดในชีวิต เธอทำให้ฉันรู้ว่านางฟ้า มีอยู่จริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหลอกฉันได้ไหม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Ya Lok Chan Dai Mai by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) แค่เห็นเธอไปมีใคร ทั้งที่มีฉันอยู่ ไม่รู้หรือทำไม่สนใจ หรือว่าเธอแกล้งทำ เพื่ออยากให้ฉันต้องปวดใจ ก็พอจะเข้าใจ...อยู่แล้ว อย่าเลยนะ อย่าหลอกฉันได้ไหม หากเธอมีใครคนนั้นอีกคน อย่าเลยนะ ถ้าเธอรักใครอีกคน อย่าทนรักฉันเพียงครึ่งใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มหาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Maha Lai by Carabao มหาลัย มหาหลอก เด็กชายบ้านนอก เด็กหญิงบ้านนา รํ่าเรียนรู้ในวิชาแต่จบออกมายังไม่มีงานทํา ใครจะรู้อยู่ไปวัน ๆ กลางคืนหลับฝัน กลางวันนั่งดูดยา ธูปเทียนก็หมดดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวั่นไหว คอร์ด - บอดี้สแลม Body Slam Chord Wanwai by Bodi Salaem Body Slam อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า ยิ่งเธอส่งยิ้มคืนมายิ่งหวั่นไหว ยังเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน ฉันต้องคอยหักห้ามใจ หยุดหักใจไม่ได้ หยุดห้ามใจไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้