คอร์ดเพลง ไม่ใช่ฉัน Better Weather

ถามทุกวัน ว่ายังรักรึเปล่าอาจเป็นเพราะเธอเจอกับเรื่องราวที่ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจเธออาจจะเห็นคนอื่น ที่ทำให้เธอหวั่นหัวใจบางคนก็คิดนอกใจ บางคนมีใครซ่อนไว้เหมือนร...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่ฉัน ของ Better Weather, เนื้อเพลง ไม่ใช่ฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่ฉัน ของ Better Weather

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถามทุกวัน ว่ายังรักรึเปล่า
อาจเป็นเพราะเธอเจอกับเรื่องราว
ที่ทำให้เธอเริ่มไม่แน่ใจ
เธออาจจะเห็นคนอื่น ที่ทำให้เธอหวั่นหัวใจ
บางคนก็คิดนอกใจ บางคนมีใครซ่อนไว้
เหมือนรักไม่มีความหมาย

* ไม่ ใช่ ฉัน ที่จะทำ อย่าง นั้น ทำอย่างนั้น

** ขอมือ ขอมือเธอหน่อยได้ไหม
แล้วมองตรงมาที่ตาของฉัน
สัญญา สัญญา จะมีเพียงแต่เธอทุกวัน เชื่อใจฉันนะคนดี

ฉันเข้าใจ กับสิ่งที่เธอหวั่นหัวใจ ไม่อยากให้เธอระแวง
ไม่อยากให้เธอคิดไกล ว่ารักเราเป็นอย่างนั้น

(ซ้ำ *, ** , ** )

ให้เวลาฉันหน่อย ฉันจะทำให้เธอได้รู้

(ซ้ำ *, ** , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรียนและงาน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Rian Lae Ngan by Phong Sit Khamphi รับคน15 คน ทำงาน เด็กฝากเด็กท่านเอาหนึ่งโหล ที่เหลือหมื่นพันร้องไห้โฮ ระบบทางแก้ไม่มี หลายที่หลายแห่งคนทำงาน เช้าชามเย็นชาม 2 ขั้นปี แต่คนขยันทำงานดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้อย คอร์ด - วัชราวลี Chord Noi by Watcha Ra Wali มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักสวยงามทุกวัน หัวใจฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบบ้า คอร์ด - Syam Chord Thaep Ba by Syam ฉันร้องแทบบ้า ให้มันรู้ไปว่าจะตายไหม ที่เธอบอก ไม่รักไม่อยากอะไรกับฉันทั้งนั้น ฉันรักเกินกลั้น เหมือนโดนโรคร้ายใกล้ตายทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
อตีตา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord A Ti Ta by U Than Thon อตีตา คือที่มาของเรา จากเถ้าถ่าน วิญญาณแห่งบรรพชน เสียสละ เลือดและเหงื่อเคล้าปน คือรากเหง้าเราทุกคนตลอดไป พรุ่งนี้จะสวยงาม เกิดจากความเข้าใจ ชื่นชมและยอมรับเล่นคอร์ดเพลงนี้