คอร์ดเพลง ไม่ใช่นางฟ้าแต่อยากพาพี่ขึ้นสวรรค์ บิว กัลยาณี

เหนื่อยหม้ายพี่บ่าว ตรากตรำทำงานทุกวัน เหงื่อไหลโทรมกายอย่างนั้น น้องรู้พี่ทำเพื่อใคร นกกลับคืนรัง ตกเย็นน้องนั่งอยู่หัวบันได แกงถุงซื้อรอพี่ชาย กลับมากินพร้อมหน้าพร้อมตา กวาดถูรู้...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่นางฟ้าแต่อยากพาพี่ขึ้นสวรรค์ ของ บิว กัลยาณี, เนื้อเพลง ไม่ใช่นางฟ้าแต่อยากพาพี่ขึ้นสวรรค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่นางฟ้าแต่อยากพาพี่ขึ้นสวรรค์ ของ บิว กัลยาณี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหนื่อยหม้ายพี่บ่าว ตรากตรำทำงานทุกวัน เหงื่อไหลโทรมกายอย่างนั้น น้องรู้พี่ทำเพื่อใคร นกกลับคืนรัง ตกเย็นน้องนั่งอยู่หัวบันได แกงถุงซื้อรอพี่ชาย กลับมากินพร้อมหน้าพร้อมตา กวาดถูรู้งาน ห้องหอดูแลให้ดี อาบน้ำทาแป้งแค่นี้ โลชั่นไม่มีหรอกหนา ไม่ได้เสริมสวย หน้าตาผมเผ้าก็ตามประสา ไม่เคยช็อปปิ้งเสื้อผ้า ที่ว่าแพงแพง ไม่เคยมีใช้ ไม่ใช่นางฟ้า แต่อยากพาพี่ขึ้นสวรรค์ สองใจบินไปด้วยกัน ไม่ว่าสวรรค์จะอยู่หนใด ห้องเช่าน้อย น้อย จะล่องลอยด้วยรักจากใจ เสื่อผืนและหมอนสองใบ ไม่ว่าที่ไหนก็เป็นวิมาน น้องเองไม่มี สิ่งใดตอบแทนพี่ชาย ยามนี้มีเพียงกายใจ ไออุ่นนี้รอพี่ที่บ้าน ด้วยปีกแห่งรัก ถักทอฝันไกลให้กันและกัน ลมหนาวและดาวนับพัน คือสวรรค์ของคนเดินดิน ไม่ใช่นางฟ้า แต่อยากพาพี่ขึ้นสวรรค์ สองใจบินไปด้วยกัน ไม่ว่าสวรรค์จะอยู่หนใด ห้องเช่าน้อย น้อย จะล่องลอยด้วยรักจากใจ เสื่อผืนและหมอนสองใบ ไม่ว่าที่ไหนก็เป็นวิมาน น้องเองไม่มี สิ่งใดตอบแทนพี่ชาย ยามนี้มีเพียงกายใจ ไออุ่นนี้รอพี่ที่บ้าน ด้วยปีกแห่งรัก ถักทอฝันไกลให้กันและกัน ลมหนาวและดาวนับพัน คือสวรรค์ของคนเดินดิน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้
นิทานหิ่งห้อย คอร์ด - เฉลียง Chord Nithan Hinghoi by Chaliang หิ่งห้อยนับร้อยนับพัน ส่องแสงระยิบระยับกัน สว่างไสวไปทั้งต้นลำพู เด็กน้อยแอบออกมา ไล่คว้าแสงน้อยมาดู ใส่ไว้ในกล่องงามหรู ซ่อนไว้ใต้หมอน แล้วนอนคอยฝันดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดี ๆ กันไว้ คอร์ด - สุกัญญา มิเกล Chord Di Di Kan Wai by Su Kanya Mi Ken จะโกรธจะเคือง กันอย่างไร ให้ดีต่อกันไว้ แม้เลิกกันไปจะอย่างไร ก็เคยเป็นคนคุ้นเคย ยังไงจะยังไงเจอกันอย่าทำเฉย เหมือนคนไม่เคยมีเยื่อใย ไม่เคยมีหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของตาย คอร์ด - เดอะแมส Chord Khong Tai by Doe Maet ก็ของตายอย่างฉัน จะไปที่ไหนได้ไกล ของตายที่แค่อยากหายใจ ยอมปวดร้าวในกำมือเธอ ไม่ว่าเธอจะบีบ จะคลาย ฉันก็เต็มใจจะเจ็บ จะเจอ ขออยู่ตรงนี้ เป็นของตายของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Kham Nam Nao by Ainam ก็คำน้ำเน่าคำนี้ฉันมีให้แต่เธอนะ อยากจะพูดให้ฟัง แค่วันล่ะร้อยครั้ง ก็คำน้ำเน่าว่ารัก พูดตามที่ใจฉันสั่ง ก็หวังว่าเธอชอบฟัง คำนี้ คำว่ารักที่เธอเก็บไว้ ถ้ายังไม่บอกใครเล่นคอร์ดเพลงนี้