คอร์ดเพลง ไม่ใช่เพลงรัก THE RAVEN DOLL

นี่ไม่ใช่เพลงช้ำจะขาดใจ และไม่ใช่เพลงความรักกินใจ แต่มันคือความรู้สึกข้างใน ไม่ใช่ใครก็มีกัน จากวันที่เธอทิ้งกันจากไป กับคำสัญญาจะย้อนมาใหม่ และนี่ไม่รู้ว่ามันนานแค่ไ...
คอร์ดเพลง ไม่ใช่เพลงรัก ของ THE RAVEN DOLL, เนื้อเพลง ไม่ใช่เพลงรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่ใช่เพลงรัก ของ THE RAVEN DOLL

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นี่ไม่ใช่เพลงช้ำจะขาดใจ และไม่ใช่เพลงความรักกินใจ 
แต่มันคือความรู้สึกข้างใน ไม่ใช่ใครก็มีกัน
จากวันที่เธอทิ้งกันจากไป กับคำสัญญาจะย้อนมาใหม่ 
และนี่ไม่รู้ว่ามันนานแค่ไหน ที่เธอไม่กลับมา.. ไม่ได้ฟูมฟาย ไม่ต้องเตรียมใจ ไม่ได้ผิดหวัง เพราะไม่เคยหวังอะไร 
ก็รู้จริงๆการจากลา ไม่มีหรอกใครจะคืนย้อนมา ก็เข้าใจ
ไม่ได้โทษเธอ ไม่ได้โทษใคร ความผิดไม่ใช่ของใคร มันถึงเวลา 
ทุกคนมีโอกาสเจอและไม่ใช่เธอคนแรกที่เคยทิ¬งกันก็เข้าใจ
 
อาจจะต้องทนช้ำไปอีกนาน เป็นธรรมดาเมื่อความรักเลยผ่าน 
เปิดที่ให้ความเสียใจซะบ้าง ซักวัน แล้วมันก็จะผ่านไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรักมั้ย) คอร์ด - Ab Queen Chord Ngi Ngao Khaochai Yak Rueang Mak ( Laeo Rak Mai ) by Ab Queen ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้ามมาถาม แต่เธอนั้นต้องตามใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Clash Chord Siachai Daiyin Mai by Clash รักเธอมากเกิน รักเธอมากไป รักเหลือเกิน รักจนไม่มีให้ใคร หวังจนมากเกิน หวังจนมากไป สูญเสียเธอเหมือนจะขาดใจ หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิตเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด - นาวิน ต้าร์ Chord Nam Noi Phae Fai by Nawin Ta อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบเพื่อเพียงผ่าน คอร์ด - Zeal Chord Phop Phuea Phiang Phan by Zeal ก็พบกันเพื่อเพียงผ่าน เมื่อรักที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน วันนั้นเธอแค่เหงาใจ ได้พบกันแค่ช่วงหนึ่ง หมดวันเวลาที่มันลึกซึ้งก็ไป แม้รักเธอแค่ไหนก็ไม่มีวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อากาศ ดี ๆ คอร์ด - Nuery Sound Chord Akat Di Di by Nursery Sound คิดถึงเธออยากให้เธอรู้จริง ๆ เธอนั้นคิดถึงฉันบ้างไหม อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือโอบหัวไหล่ ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย มากกว่าใคร ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้