คอร์ดเพลง ไอ้ยักษ์กับไอ้ผอม เฌอ

ก็สองคนเพื่อนกัน และทุกคนรู้ดี ที่สองคนเพื่อนกัน เพื่อนตัวยักษ์ใหญ่ ส่วนเขาตัวผอมไป แต่หัวใจเหมือนกัน วันผ่านวันสองคน มีสุขใจ ทำสิ่งใด ออกจากใจ และตั้งใจ จะทำดี เพื่อนตัวยักษ์ใหญ่...
คอร์ดเพลง ไอ้ยักษ์กับไอ้ผอม ของ เฌอ, เนื้อเพลง ไอ้ยักษ์กับไอ้ผอม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไอ้ยักษ์กับไอ้ผอม ของ เฌอ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ก็สองคนเพื่อนกัน และทุกคนรู้ดี ที่สองคนเพื่อนกัน เพื่อนตัวยักษ์ใหญ่ ส่วนเขาตัวผอมไป แต่หัวใจเหมือนกัน วันผ่านวันสองคน มีสุขใจ ทำสิ่งใด ออกจากใจ และตั้งใจ จะทำดี เพื่อนตัวยักษ์ใหญ่ จะตั้งใจช่วยคน ที่ทุกข์ทนทั่วไป เพื่อนตัวผอมไป ก็ตั้งใจเหมือนกัน จะช่วยคนทั่วไป ปีผ่านไปสองคน ยังอยู่ดี ปีผ่านปี อาจจะมี ที่ดวงใจ จะสับสน สิ่งล่อใจมีมากมาย อาจเปลี่ยนใจให้วกวน เปลี่ยนความดีในทุกคน ให้เลือนหาย เจ้าตัวยักษ์ใหญ่ ว่าร่างกายสูงใหญ่ เริ่มหัวใจล้าอ่อน สังคมทั่วไป บีบน้ำใจยักษ์ใหญ่ ให้หัวใจผันเปลี่ยน กาลเนิ่นนานแต่ผอมยัง ทำสิ่งดี กายอาจมี ที่อ่อนแอ แต่ว่าใจ ไม่เคยแพ้ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผู้ชนะ คอร์ด - เสก Loso Chord Phuchana by Sek Loso ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจ ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว อย่าฟังคำคน อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - Zeal Chord Chai Som Som by Zeal ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
อุ๊ยคำ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ui Kham by Charan Mano Phet อุ๊ยคำคนแก่ ท่าทางใจดี ลูกผัวบ่มีเป็นตี้เอ็นดูล้ำ แล้งนี้แดดอ่อน แล้งนี้แดดอ่อน บ่หันอุ๊ยคำ บ่หันอุ๊ยคำ เคยมาประจำ อุ๊ยคำไปไหน หมู่ผักบุ้งยอดซมเซาซบบ่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้