คอร์ดเพลง 10000 Miles Ab Normal

ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กันความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหายแม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกลขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิมให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล...
คอร์ดเพลง 10000 Miles ของ Ab Normal, เนื้อเพลง 10000 Miles ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 10000 Miles ของ Ab Normal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* ให้ความคิดถึงนำพาเรามาอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันจางหาย
แม้ว่าพรุ่งนี้เรายังไม่เจอ พรุ่งนี้ทางมันยังไกล
ขอเพียงใจเรายังเหมือนเดิม
ให้ความคิดถึงพาใจเราไปอยู่ใกล้กัน
ความสัมพันธ์จะไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน
ขอแค่เธอรักกัน ฉันก็ยังมั่นใจ
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้ รอวันได้พบกัน

(ซ้ำ *)

หมื่นพันแสนล้านไมล์ จะไกลสักเพียงไหน
ขอเพียงเรายังเก็บใจไว้ จนวันได้พบกัน
ก็จนวันได้พบเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด - คีรีบูน Chord Ayu Pen Phiang Tualek by Khiribun อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้