คอร์ดเพลง 14 กุมภา วันเหงาใจ โจ๊ก วงเปิด Feat.บอล วงลูกบอล

ก็โสดมานานแรมปี ไม่มีวี่แววจะมีคู่ใจ แอบอิจฉาใคร ๆ ที่เขามีคู่ควง กุมภาปีนี้ ก็เหงาสิ้นดีไม่มีใครต้องเดินคนเดียวเปล่าเปลี่ยวหัวใจ คนโสดจะมีไหม อยากจะมีสักคน ช่วยมา...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 14 กุมภา วันเหงาใจ ของ โจ๊ก วงเปิด Feat.บอล วงลูกบอล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


ก็โสดมานานแรมปี ไม่มีวี่แววจะมีคู่ใจ แอบอิจฉาใคร ๆ ที่เขามีคู่ควง กุมภาปีนี้ ก็เหงาสิ้นดีไม่มีใคร
ต้องเดินคนเดียวเปล่าเปลี่ยวหัวใจ คนโสดจะมีไหม

* อยากจะมีสักคน ช่วยมาทำให้ใจฉันคลายเหงา ต้องอยู่อยู่กับความว่างเปล่า ต้องซื้อกุหลาบให้ตัวเอง

** 14 กุมภาเหงาใจ ที่เห็นใครเขาเดินเคียงคู่ ตัวฉัน เหมือนคนที่หลงฤดู กุมภาปีนี้ ปีไหน ทำไมยังไร้คู่
แค่อยากจะรู้ ว่าคู่ฉันอยู่ไหน หรือต้องทนเหงากาย ทุก ๆ วาเลนไทน์ ตลอดไป

กุมภาปีนี้ ก็เหงาสิ้นดีไม่มีใคร ต้องเดินคนเดียวเปล่าเปลี่ยวหัวใจ คนโสดจะมีไหม

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนในฝัน คอร์ด - Mr. Team Chord Khonnai Fan by Mr. Team จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่าฝัน ฝันกลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อในเวลานี้มีเธอทั้งคน จากฝัน ก็กลายเป็นมากกว่านั้น เมื่อเธอได้เดินเข้ามา หนึ่งคนที่มองหาไม่เคยใช่ใคร แต่ใช่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยืนยัน คอร์ด - Black Head Chord Yuenyan by Black Head จะขอยืนยันยืนยันที่จะรักเธอต่อไป เจ็บเป็นตายเป็นไปยังไงไม่หวั่นเลย จะคอยดูแลและทำให้รักเราเป็นเหมือนเคย วันที่ล่วงเลย ไม่เคยเปลี่ยนฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Plathong by Dr. Fuu เจ็บเข้าไปเจ็บช้ำได้อีก จัดให้มันซ้ำ ๆ ได้อีก ให้ใจมันช้ำฉันขออีก มันสะใจ ตอกเข้าไปหลอกฉันได้อีก หลอกกันให้หลงได้อีก จัดให้มันจำ มันซ้ำ มันช้ำ มันจดมันจำ นะเจ้าปลาทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้