คอร์ดเพลง 3g สวีทนุช

พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G G ที่หนึ่งคือ Gift สาวที่ใครคิดจีบ จงรีบเตรียมของขวัญ ให้เธอคนนั้นมาปันหัวใจ ใจเอาใส่กล่องไว้ แล้ว...
คอร์ดเพลง 3g ของ สวีทนุช, เนื้อเพลง 3g ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 3g ของ สวีทนุช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G G ที่หนึ่งคือ Gift สาวที่ใครคิดจีบ จงรีบเตรียมของขวัญ ให้เธอคนนั้นมาปันหัวใจ ใจเอาใส่กล่องไว้ แล้วช่วยห่อให้ดี โบว์ผูกพันต้องมี จะเชื่อมชีวีให้กับความรัก พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G Gold เป็น G ที่สอง ใครก็อยากได้ทอง เธออย่ามัวนั่งมอง มัวจ้องเมื่อไรจะได้ชิดชม ทองมีมาจองไหม ใจก็ต้องให้มา รักดั่งทองล้ำค่า ถ้าได้ทองมาคู่กับความรัก พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G Gentleman G 3 ตามมาเป็น 3G สาวเจ้าชื่นฤดี ถ้ามีสุภาพบุรุษหมายปอง ชายดี ๆ มีไหม ใครเป็น Gentleman สาวอยากจะได้แฟนเป็น Gentleman ตลอดชีวิต พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G 3G 3G 3G G ที่หนึ่งคือ Gift สาวที่ใครคิดจีบ จงรีบเตรียมของขวัญ ให้เธอคนนั้นมาปันหัวใจ ใจเอาใส่กล่องไว้ แล้วช่วยห่อให้ดี โบว์ผูกพันต้องมี จะเชื่อมชีวีให้กับความรัก Gold เป็น G ที่สอง ใครก็อยากได้ทอง เธออย่ามัวนั่งมอง มัวจ้องเมื่อไรจะได้ชิดชม ทองมีมาจองไหม ใจก็ต้องให้มา รักดั่งทองล้ำค่า ถ้าได้ทองมาคู่กับความรัก Gentleman G 3 ตามมาเป็น 3G สาวเจ้าชื่นฤดี ถ้ามีสุภาพบุรุษหมายปอง ชายดี ๆ มีไหม ใครเป็น Gentleman สาวอยากจะได้แฟนเป็น Gentleman ตลอดชีวิต พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G พูดกันถึง 3G พูดกันถึง 3G ได้ยินถี่ ๆ ทุกวัน ฟังดูคงเรื่องสำคัญ ขอยืนยันฉันชอบ 3G

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล็ก ๆ น้อย ๆ คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Feat.ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Lek Lek Noi Noi by Mali Wan Che Mi Na Feat. Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมกันไป ความจริงในใจยังโกรธ เล็กเล็กน้อยน้อย เราก็ยอมอภัย ใจจริงน่ะกลัวเป็นโสด รักเรามันคงจะเป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ในมุมหนึ่ง คอร์ด - อ้อน ลัคนา Chord Nai Mum Nueng by On Lakkhana แค่ได้พบได้เจอ ได้คุยกับเธอ แค่บางเวลา ได้เห็นหน้าเธอเวลา เธอเดินผ่านมาก็พอ เท่านี้จริงจริง ที่ใจต้องการ ที่อยากจะขอ ก็แค่คนที่เฝ้ารอ แค่คนที่เฝ้ามองข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมต้องเธอ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thammai Tong Thoe by Bird Thong Chai เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้