คอร์ดเพลง Baby I Love You นภ พรชำนิ

เธอน่ารักรู้ไหมจ๊ะ มากกว่าใครที่ฉันรู้ ทุกครั้งที่ฉันเจอะเธอ ฉันฝืนใจไม่อยู่ ที่จะปกปิดคำ ๆ นี้ Oh! Baby, I love you. ยิ่งท่าทางเธอเขิน ๆ ยิ่งเพลิดเพลินที่ได้รู้ และรอยยิ้มที่ประทั...
คอร์ดเพลง Baby I Love You ของ นภ พรชำนิ, เนื้อเพลง Baby I Love You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Baby I Love You ของ นภ พรชำนิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอน่ารักรู้ไหมจ๊ะ มากกว่าใครที่ฉันรู้ ทุกครั้งที่ฉันเจอะเธอ ฉันฝืนใจไม่อยู่ ที่จะปกปิดคำ ๆ นี้ Oh! Baby, I love you. ยิ่งท่าทางเธอเขิน ๆ ยิ่งเพลิดเพลินที่ได้รู้ และรอยยิ้มที่ประทับใจ เธอทำฉันนั้นห้ามไว้ไม่อยู่ จึงต้องหลุดปากบอกเธอคนดี Oh! Baby, I love you. Yes, I do love you. ฉันรักเธอรู้ไหมจ๊ะ เริ่มเมื่อไรฉันไม่รู้ แต่ว่ามาก มากขึ้นทุกวัน จนฉันนั้นกลั้นใจไม่อยู่ ฉันต้องขอพูดคำ ๆ นี้สักทีว่า Baby, I love you...I love you. มกรา กุมภา มีนา เมษา ต่อไปจนถึงพฤษภา( I love you) มิถุนา กรกฎา สิงหา กันยา ตุลา พฤศจิกาจวบจนธันวา (Still love you) ฉันจะคอยพูดคำ ๆ นี้ ให้เธอรู้ว่าBaby, I love you. ฉันจะพิสูจน์ให้เธอรู้เวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน ใจฉันจะยังรักอยู่และจะคอยพูดคำ ๆ นี้ว่า Baby, I love you. ไม่ว่ากี่ปี Baby, I love you.ไม่ว่ากี่สิบปี Baby พี่รัก you โอ้ว กี่เดือนกี่ปีอีกกี่สิบปี I love you...you I love you.

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - Silly Fools Chord Hai Thoe by Silly Fools ความรักที่ฉันมี มอบให้เธอทุกอย่าง ความหมายที่รักมี มอบให้เธอทุกอย่าง เพราะฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ และฉันนั้นรักเธอ และให้เธอ จนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแสงไต้ คอร์ด - ฉลอง สิมะเสถียร Chord Namta Saeng Tai by Chalong Si Ma Sathian นวลเจ้าพี่เอย… คำน้องเอ่ยล้ำคร่ำครวญ ถ้อยคำเหมือนจะชวน ใจ พี่ หวนครวญคร่ำอาลัย น้ำตา… อาบแก้ม เพียงแซม ด้วยเพชรไสวเล่นคอร์ดเพลงนี้