คอร์ดเพลง Can You Hear Me Brown Flying

เพลงที่เธอเคยได้ฟัง ช่างโหดร้าย เสียงร่ำลา ของคนที่มาหนีไป เพลงที่จะให้เธอ มันมีความหมายThis song don't wanna say goodbyeคือเพลงรักในท่วงทำนอง ที่เขียนขึ้นมาจากสาย...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Can You Hear Me ของ Brown Flying

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน


เพลงที่เธอเคยได้ฟัง ช่างโหดร้าย เสียงร่ำลา ของคนที่มาหนีไป เพลงที่จะให้เธอ มันมีความหมาย
This song don't wanna say goodbye

คือเพลงรักในท่วงทำนอง ที่เขียนขึ้นมาจากสายลม ที่ก้องกังวาน เธอนั้นต้องฟังด้วยใจ
ลอยอยู๋ในทุกทิศทุกทาง ฉันก็ได้แต่ร้องไป Please don't left me behind

* Can you hear me อยู่ตรงนี้ โปรดคิดจะฟังเพลงรักฉันที Can you hear me อยู่ตรงนี้
ไม่รู้ว่าเธอได้ยินมันหรือเปล่า

เพลงที่มันจะผ่านมา แต่มันไม่วันจะพัดไป เพลงที่ยังมีความหมาย คือเสียงหัวใจ
บอกรักจากสายลม

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
จูบเย้ยจันทร์ คอร์ด - ชรินทร์ นันทนาคร Chord Chup Yoei Chan by Charin Nantha Nakhon x On Wi Sat Cha Non จันทร์ไม่มองแล้ว จันทร์ไม่มอง จันทร์ไม่มองน้องก็ไม่ให้ จันทร์ไม่มองน้องอายอะไร อายแก่ใจเห็นดาวยังจ้อง แน่ะเมฆมาทับ ดับแล้วดวงดารา มาหอมหน่อยขวัญตาน้องเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ คอร์ด - Etc Chord Singmichiwit Thi Riakwa Huachai by Etc ก็มันเป็นรักที่จากความใกล้ชิด ผ่านสิ่งที่มีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ ก็แค่เราสานต่อแบบไม่ต้องหยุดพักบ่อย สิ่งที่เรียกว่ารักก้าวไป ต่อไป อย่างที่ใจต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงชัดคำเดียว คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Hae Long Chat Kham Diao by Luang Kai R-Siam พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้