คอร์ดเพลง Cruel (ร้าย) Slur

วันที่เธอคิดจะร้ายใส่ใครดูให้ดีก่อน บางทีเธอเองจะรู้ว่ามันไม่ค่อยแน่นอน หากเธอหวังในใจอะไรให้ใครสอน พอเธอให้จำฉันคงต้องลาก่อน และเธอคิดว่ามันจะดีที่เธอร้ายใส่ใครต่อใคร เพราะเธอนั้น...
คอร์ดเพลง Cruel (ร้าย) ของ Slur, เนื้อเพลง Cruel (ร้าย) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Cruel (ร้าย) ของ Slur

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันที่เธอคิดจะร้ายใส่ใครดูให้ดีก่อน บางทีเธอเองจะรู้ว่ามันไม่ค่อยแน่นอน หากเธอหวังในใจอะไรให้ใครสอน พอเธอให้จำฉันคงต้องลาก่อน และเธอคิดว่ามันจะดีที่เธอร้ายใส่ใครต่อใคร เพราะเธอนั้นแน่นอน * ขอเพียงอย่า คิดประหม่า หาโอกาส วานใครบอก ช่วยเธอก่อน เดี๋ยวเธอบ่อย ค่อย ๆ บอกมาทำให้ร้ายลงหน่อย อย่าปล่อยให้คิดมากไป เดี๋ยวเธออาจเจ็บปวด ควรคิดดูใหม่ก่อนที่จะโดนไม่ใช่น้อยเลย วันที่เธอคิดจะร้ายใส่ใครดูให้ดีหน่อย บางทีเธอเองจะรู้ว่ามันไม่ค่อยแน่นอน (ซ้ำ *) เดี๋ยวเธออาจเจ็บปวด ควรคิดดูใหม่ก่อนที่จะโดนไม่ใช่น้อยเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอสายคนใจดำ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Ro Sai Khon Chaidam by Kantong Thung Ngoen ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบอกได้บ่ อย่าใจดำหลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีเกินไป คอร์ด - Smile Buffalo Chord Di Koenpai by Smile Buffalo เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ คอร์ด - Inca Chord Ying Klai Ying Chep by Inca คนที่รักร้างไกลนั้นเจ็บไม่นาน คนไม่รัก ใกล้กันช้ำใจยิ่งกว่า แต่ว่าหนทาง ทางของคน ไม่มีให้เลือกเท่าไหร่ เจ็บสักเท่าไร ก็ต้องรับมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
พายุในใจ คอร์ด - Fly Chord Phayu Nai Chai by Fly มันเป็นเพียงแค่กระแสลมแรง พัดพาใจเตลิดไป มันเป็นเพียง แค่พายุในใจ พัดให้เธอหวั่นไหว ฉันรู้... เธอไม่ตั้งใจ ฉันรู้... เธอไม่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้